Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

265 kết quả phù hợp

giá vàng giảm

Gia vang giam manh sat Tet hinh anh

Giá vàng giảm mạnh sát Tết

0

Giá vàng miếng trong nước mất mốc 78,5 triệu đồng/lượng, trong khi vàng nhẫn duy trì vùng 64,4 triệu đồng/lượng do chịu tác động từ xu hướng giảm mạnh của giá vàng thế giới.

Gia vang rot manh hinh anh

Giá vàng rớt mạnh

0

Đà bán tháo ồ ạt đã đẩy giá vàng thế giới xuống dưới ngưỡng 1.910 USD/ounce. Kim loại quý đang hướng tới tháng giảm thứ 2 liên tiếp, thậm chí có thể mất mốc 1.900 USD/ounce.

Gia vang roi tu do hinh anh

Giá vàng rơi tự do

0

Giá vàng thế giới vừa rơi một mạch xuống mức thấp nhất 3 tháng. Các động thái "diều hâu" của những ngân hàng trung ương lớn trên thế giới đang bóp nghẹt giá vàng.

Gia vang tut doc hinh anh

Giá vàng tụt dốc

0

Giá vàng lao dốc khi các nhà đầu tư bước vào một tuần nhiều biến động. Chỉ số giá tiêu dùng, chỉ số giá sản xuất và quyết định lãi suất của Fed sẽ được công bố trong tuần này.

Gia vang van chat vat hinh anh

Giá vàng vẫn chật vật

0

Nguy cơ vỡ nợ của Mỹ đang tăng lên. Điều này đáng lẽ sẽ giúp vàng - một tài sản trú ẩn an toàn - được hưởng lợi trực tiếp. Nhưng giá vàng vẫn lao dốc mạnh.

Gia vang rot manh hinh anh

Giá vàng rớt mạnh

0

USD mạnh lên và những bình luận diều hâu của Fed đang đè nặng lên giá vàng. Trong khi đó, nguy cơ vỡ nợ của Mỹ không thể hỗ trợ cho tài sản trú ẩn an toàn này.

Gia vang roi tu do hinh anh

Giá vàng rơi tự do

0

Giá vàng thế giới đã mất mốc 2.000 USD/ounce. Các dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy kinh tế Mỹ vẫn chống chịu tốt. Điều này đè nặng lên vàng, vốn là tài sản trú ẩn an toàn.

Vang lai bi ban thao hinh anh

Vàng lại bị bán tháo

0

Nhu cầu trú ẩn đã giảm bớt do cuộc khủng hoảng trong ngành ngân hàng Mỹ không nghiêm trọng như các nhà đầu tư lo ngại trước đó. Điều này kéo tụt giá vàng.

Xem thêm