Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
233 kết quả phù hợp
Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Mẫu giày Nike hồi sinh nhờ một bộ phim
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Từ đôi Air Jordan 13 cán mốc 2,2 triệu USD đến đôi Air Yeezy trị giá 1,8 triệu USD, đây là những đôi sneaker đắt nhất từng được đưa ra đấu giá, theo GQ.
5 mẫu sneakers bị nhái nhiều nhất
5 dòng giày thể thao bị làm giả nhiều nhất trên thế giới đều thuộc về thương hiệu Nike, bao gồm Air Jordan 1 Retro High OG ‘Dark Mocha’, Travis Scott 1 hay Dunk Low ‘Panda’.
6 chiếc giày của Michael Jordan cán mốc 8 triệu USD
6 chiếc giày xuất hiện trong phiên đấu giá từng được "huyền thoại bóng rổ" Michael Jordan đeoq trong các trận chung kết và giành chiến thắng.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
Ranh giới nào giữa quần áo đi làm và đi chơi
Ngày nay, việc phân chia quần áo phục vụ đi làm và đi chơi không còn cần thiết. Các công ty có chính sách cởi mở, cho nhân viên được thể hiện cá tính qua trang phục.
Xu hướng 'khoe giàu' trong bầu cử Thái Lan
Trong vận động trước thềm bầu cử ngày 14/5, các ứng viên thủ tướng Thái Lan liên tục đeo đồng hồ xa xỉ và đi giày hiệu khi quảng bá về các chính sách dân túy.
Nỗi lo khi Trung Quốc bị soán ngôi quốc gia đông dân nhất thế giới
Các nhà kinh tế lo ngại tình trạng dân số suy giảm tại Trung Quốc có thể để lại những hệ lụy nghiêm trọng đối với nước này và cả các quốc gia khác trên thế giới.
Gần 4.000 người lan tỏa nội lực trên 'Đường đua Bùng Sức Sống'
Gần 4.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe đã tìm thấy động lực thay đổi thông qua hoạt động thể chất bổ ích và thú vị mang tên "Đường đua Bùng Sức Sống".
Mẫu sneakers hở mũi, xỏ chân từ cả 2 đầu
Với thiết kế hở mũi độc đáo, mẫu giày BWD của thương hiệu MSCHF có thể xỏ chân từ 2 đầu. Nhiều tín đồ thời trang khao khát sở hữu món đồ này.
Haaland nhận hợp đồng tài trợ kỷ lục Premier League
Sau quãng thời gian đi giày không thương hiệu, Erling Haaland đã "đầu quân" cho hãng thể thao Nike.
Các hoạt động từ thiện của Mbappe
Tỏa sáng trên sân đấu giúp Kylian Mbappe thu về số tiền lớn từ trong lẫn ngoài bóng đá. Nam cầu thủ có thói quen quyên góp cho nhiều tổ chức từ thiện khác nhau.
Doanh nghiệp hơn 130.000 lao động tăng tiền thưởng Tết
Tập đoàn chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng vừa thông báo thưởng Tết cho người lao động với mức cao nhất là 2,2 tháng lương.
Kiểu đồ gây chú ý nhất năm 2022
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Giày bóng đá nào thống trị World Cup
Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu lâu năm của Nike, còn Lionel Messi được adidas tài trợ giày thi đấu trọn đời.
Mặc đồ tập một mảnh bó sát ra đường
Những bộ đồ tập đơn sắc, ôm cơ thể hiện được nhiều người lăng xê như trang phục bình thường để đi dạo phố.
Những người giàu ở Trung Quốc cũng 'nằm im'
Được hưởng lợi từ sự đi lên của kinh tế Trung Quốc, song nhóm thu nhập khá cũng rơi vào cảm giác bấp bênh. Việc dừng đem tiền đi đầu tư trở thành phương án khả thi nhất hiện tại.