Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
612 kết quả phù hợp
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Vì sao ông Trump xé vụn cả tài liệu mật?
Thói quen xé giấy tờ của cựu Tổng thống Trump diễn ra phổ biến và tùy tiện hơn những gì đã biết trước đó. Điều này kéo dài suốt nhiệm kỳ của ông, bất chấp nhiều lần được nhắc nhở.
Người trẻ tranh thủ sắm Tết trước khi về quê
Lượng khách hàng đổ về các khu mua sắm trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu tăng lên. Đa số muốn tranh thủ trước khi lên đường về quê đón Tết.
Nam giới đang xâm chiếm thế giới giày của nữ?
Chỉ vì các thương hiệu nói rằng đôi giày này "của riêng phụ nữ", điều đó không có nghĩa là các tín đồ sneakers nữ thực sự có cơ hội sở hữu chúng.
Nam vũ công nổi tiếng tại show hẹn hò Hàn Quốc
Cha Hyun Seung hiện là một trong số thí sinh được chú ý nhất tại Single's Inferno. Anh hoạt động dưới vai trò vũ công phụ họa.
Trần Văn Thảo hụt hẫng dù thắng knock-out đối thủ Thái Lan
Võ sĩ quyền anh Việt Nam cảm thấy chưa được thỏa mãn sau khi hạ chóng vánh đối thủ người Thái Lan chỉ trong 2 hiệp đấu vào tối 2/1 tại TP.HCM.
Biến động của thị trường sneakers trong năm 2021
Nhiều sự kiện xảy ra trong năm 2021 ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường sneakers. Những vụ việc này đã khiến giày thể thao lập kỷ lục mới về giá.
Thầy trò HLV Park làm quen sân ở trận gặp Thái Lan
Sáng 20/12, tuyển Việt Nam đã đến sân National ở Kallang để làm quen địa điểm thi đấu trong 2 trận bán kết AFF Cup 2020 gặp Thái Lan vào tối 23/12 và 26/12.
Giá giày Off-White tăng mạnh sau khi Virgil Abloh qua đời
Các nền tảng mua sắm báo cáo mức tăng về doanh số và giá cả của Off-White x Nike. Nhiều "viên ngọc quý" của Virgil Abloh được rao bán ở ngưỡng cao gấp đôi.
Tặng quà gì cho bạn trai dịp Giáng sinh?
Tìm hiểu nửa kia đang cần gì và tặng họ trong dịp lễ hội là một cách bày tỏ sự quan tâm tinh tế.
Quần ống loe thay thế quần jeans bó
Khi Gen Z tuyên bố skinny jeans đã hết thời, quần ống loe lại trở thành lựa chọn thay thế. Thiết kế này đang trở lại mạnh mẽ cùng xu hướng Y2K.
Hàng nghìn khán giả chờ đợi để nhìn thấy G-Dragon
Nam ca sĩ G-Dragon (Big Bang) xuất hiện tại cửa hàng thời trang để quảng bá mẫu giày thể thao do anh thiết kế.
Mẫu slingback được tín đồ thời trang săn đón
Xuất hiện cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton - Ho Yeon Jung, mẫu giày Archlight Slingback nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng thời trang thế giới.
Cơn khát dòng giày Kobe Bryant
Khi mùa giải mới bắt đầu và nguồn cung Nike Kobe ngày một cạn kiệt, "cơn khát" về dòng giày mà các cầu thủ bóng rổ yêu thích sẽ tăng lên không ngừng.
Sự hồi sinh của đôi giày bị ghét
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ thoải mái hơn khiến nhiều người ưa chuộng mẫu giày nhẹ, có lỗ thông thoáng.
Sao nam mặc đẹp không cần stylist
Kể từ khi được biết đến là người đàn ông mặc đẹp nhất năm 2019, Timothée Chalamet luôn khiến fan bất ngờ với cách phối đồ phá vỡ quy tắc.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Thị trường bán lại sneakers đang bùng nổ
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu của Skechers Việt Nam
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Sneakers là một trong những mặt hàng sinh lời cao nhất ở ngành công nghiệp thời trang. Ngoài ra, nó cũng có lịch sử lâu đời với những sự kiện nổi bật.