Được xem là bữa tiệc “rửa áo” cực thú vị và bất ngờ mà Pepsi dành tặng các bạn trẻ tại Hà Nội và TP.HCM nhân sự kiện nhãn hàng thay đổi thiết kế bao bì mới, Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới đã mang đến một bầu không khí sôi động cuồng nhiệt và tràn ngập những điều mới lạ cực thú vị.
Ngày hội khuyến khích sự sáng tạo của giới trẻ bằng việc tự tay mang những vật dụng bất kỳ có thể đựng được nước đến tham dự sự kiện. Xuyên suốt 2 phút clip là hình ảnh hàng nghìn bạn trẻ với đủ vật dụng, từ bình tưới cây đến ấm nước, thậm chí cả máy xay sinh tố…, hào hứng khoe sự độc lạ của mình.
36.800 lượt tham gia, 2.500 chiếc “ly” cá tính được các bạn trẻ mang theo và 18.600 lít Pepsi được rót đầy là những con số nổi bật của ngày hội. Sự kiện được xem như sự bùng nổ về ý tưởng sáng tạo của giới trẻ trong việc mang những vật dụng “đẹp, độc, lạ” đến khoe với nhãn hàng.
Những nụ cười sảng khoái của các bạn trẻ tại Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới.
Ảnh cắt từ clip. |
Tưng bừng niềm vui khoe áo mới:
Ngày hội Pepsi khoác áo mới là một hoạt động mới lạ chưa từng có do nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty Suntory PepsiCo tổ chức, nhằm mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm uống nước cực thú vị trong những vật đựng độc đáo và dành riêng cho mình.
Ngày hội cũng là món quà tinh thần đầy bất ngờ mà nhãn hàng muốn dành tặng cho người tiêu dùng nhân dịp chính thức cho ra mắt thiết kế bao bì mới, với một màu xanh trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao.
Tư liệu: Pepsi