Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Việt thi nhau khoe ly 'độc'

Đó là những hoạt động sáng tạo nằm trong clip ghi lại toàn cảnh “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” được các bạn trẻ Việt nhiệt tình tham gia.

Được xem là bữa tiệc “rửa áo” cực thú vị và bất ngờ mà Pepsi dành tặng các bạn trẻ tại Hà Nội và TP.HCM nhân sự kiện nhãn hàng thay đổi thiết kế bao bì mới, Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới đã mang đến một bầu không khí sôi động cuồng nhiệt và tràn ngập những điều mới lạ cực thú vị.

Ngày hội khuyến khích sự sáng tạo của giới trẻ bằng việc tự tay mang những vật dụng bất kỳ có thể đựng được nước đến tham dự sự kiện. Xuyên suốt 2 phút clip là hình ảnh hàng nghìn bạn trẻ với đủ vật dụng, từ bình tưới cây đến ấm nước, thậm chí cả máy xay sinh tố…, hào hứng khoe sự độc lạ của mình.

36.800 lượt tham gia, 2.500 chiếc “ly” cá tính được các bạn trẻ mang theo và 18.600 lít Pepsi được rót đầy là những con số nổi bật của ngày hội. Sự kiện được xem như sự bùng nổ về ý tưởng sáng tạo của giới trẻ trong việc mang những vật dụng “đẹp, độc, lạ” đến khoe với nhãn hàng.

Những nụ cười sảng khoái của các bạn trẻ tại Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới.


Ảnh cắt từ clip.

Tưng bừng niềm vui khoe áo mới:

Ngày hội Pepsi khoác áo mới là một hoạt động mới lạ chưa từng có do nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty Suntory PepsiCo tổ chức, nhằm mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm uống nước cực thú vị trong những vật đựng độc đáo và dành riêng cho mình.

Ngày hội cũng là món quà tinh thần đầy bất ngờ mà nhãn hàng muốn dành tặng cho người tiêu dùng nhân dịp chính thức cho ra mắt thiết kế bao bì mới, với một màu xanh trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao.

Mọi thông tin chi tiết xin xem tại đây.  

Tư liệu: Pepsi

Quang cao Pepsi nam 2002: 8,1 trieu USD hinh anh

Quảng cáo Pepsi năm 2002: 8,1 triệu USD

0

Ngoài sự xuất hiện của ngôi sao âm nhạc Britney Spears, quảng cáo Pepsi năm 2002 còn sử dụng rất nhiều đạo cụ, trang phục, vũ công, diễn viên quần chúng, thậm chí, các cảnh quay phải thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau đã khiến chi phí sản xuất lên tới 8,1 triệu USD. Dù số tiền này vượt quá ngân sách, nhưng quảng cáo đã thể hiện được chính xác thông điệp: Sức sống mãnh liệt, trường tồn qua thời gian của Pepsi.

Bạn có thể quan tâm