Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ lập hội 'săn' 2 lượng vàng SJC chỉ với 89.000 đồng

Kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, KFC mang đến hàng loạt hoạt động hấp dẫn cho giới trẻ, tiêu biểu là chương trình “săn vàng thật” với giá 89.000 đồng.

KFC là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích nhất hiện nay với món gà rán đặc trưng, làm từ công thức bí mật với 11 loại gia vị và thảo mộc. Món ăn đã tạo nên một cộng đồng mê gà rán KFC, coi gà KFC như món ăn quen thuộc hàng ngày.

KFC anh 1
Gà rán là món ăn được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

KFC còn được các bạn trẻ yêu thích nhờ thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thú vị, nhất là trong dịp kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam như: giới thiệu bộ sticker ông Colonel ngộ nghĩnh trên Zalo, thực hiện video giới thiệu hành trình chinh phục khẩu vị Việt tại Việt Nam, cũng như những mini game với giải thưởng hấp dẫn khác.

Kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, KFC mang đến hoạt động “20 năm vàng, trăm giải vàng may mắn”. Tham gia chương trình, khách hàng có thể trúng 2 lượng vàng chỉ với 89.000 đồng.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần chọn mua Phần ăn vàng tại các nhà hàng KFC hoặc gọi đặt hàng giao tận nơi sẽ được tặng kèm phiếu cào với 2 cơ hội trúng thưởng: đế điện thoại được KFC thiết kế riêng cho chương trình kỷ niệm lần này (cơ hội 1); hoặc rút thăm trúng thưởng 2 giải đặc biệt - mỗi giải một mề-đai 2 lượng vàng 24K SJC; 20 giải nhất - mỗi giải một mề-đai 1 lượng vàng 24K SJC; 200 giải nhì - mỗi giải một đồng vàng 2 chỉ 18K SJC; 200 giải ba - mỗi giải một cuốn voucher “1 năm ăn KFC miễn phí”.

KFC anh 2
Khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn khi ăn gà KFC dịp này.

Là khách hàng “ruột” của KFC, bạn Phương Trang (quận 7, TP.HCM) cho biết: “Mình rất thích chương trình khuyến mãi vàng kỷ niệm 20 năm của KFC. Ngoài việc được thưởng thức các món ăn yêu thích, mình còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng rất hấp dẫn”. Đồng quan điểm, bạn Nam (sinh viên) cho biết: “Kỷ niệm 20 năm, KFC khuyến mãi hấp dẫn quá, trúng tới 2 lượng vàng 24k SJC luôn. Mình và nhóm bạn tuần nào cũng ghé KFC, biết đâu trúng được giải”.

Chương trình “20 năm vàng, trăm giải vàng may mắn” diễn ra từ nay đến hết ngày 1/1/2018.

Chương trình “20 năm vàng, trăm giải vàng may mắn” của KFC áp dụng tại tất cả nhà hàng KFC trên toàn quốc và hình thức giao hàng tận nơi với các phần ăn sau:

- Phần ăn burger vàng cho một người giá 89.000 đồng: một burger zinger/burger tôm/burger gà quay flava, một gà popcorn (vừa), một khoai tây chiên (vừa) và một phiếu cào, rút thăm may mắn.

- Phần ăn gà vàng cho một người giá 89.000 đồng: một miếng gà, một gà popcorn (vừa), một khoai tây chiên (lớn), một phiếu cào và rút thăm may mắn.

- Phần ăn burger vàng cho 2 người giá 159.000 đồng: một burger zinger/ burger tôm/ burger gà quay flava, 2 miếng gà, một gà popcorn (vừa), một khoai tây chiên (lớn) và 2 phiếu cào và rút thăm may mắn.

- Phần ăn gà vàng cho 2 người giá 159.000 đồng: 5 miếng gà, khoai tây chiên (lớn), 2 phiếu cào và rút thăm may mắn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm