Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng 'trẩy hội' thung lũng cúc họa mi bên hồ Tây

Cuối thu đầu đông, những cánh cúc họa mi bung nở dưới ánh nắng mong manh tạo thành phông nền tuyệt đẹp để các bạn trẻ ghi lại khoảnh khắc thanh xuân.

Cuc hoa mi anh 1
Cúc họa mi là tên gọi của loài hoa mang màu trắng thuần khiết thường nở vào trung tuần tháng 11. Năm nay, loài hoa này nở muộn hơn. Với vẻ đẹp tinh khôi, cúc họa mi dường như đã trở thành một điểm nhấn của mùa thu Hà Nội trong lòng giới trẻ, cũng như đông đảo du khách thập phương.
Cuc hoa mi anh 2
Mới bước vào đầu mùa, những vườn cúc họa mi nở sớm đã nhộn nhịp người chụp ảnh, người ngắm hoa. Cúc thường chỉ nở trong một quãng thời gian ngắn ngủi, tùy vào tình hình thời tiết mà thời gian thưởng hoa có thể kéo dài 2 tuần đến 1 tháng.
Cuc hoa mi anh 3
Với cúc họa mi, bạn có thể lựa chọn nhiều trang phục để có những bức hình ưng ý, từ áo dài, đồ hiện đại tới đồ truyền thống… Dù lựa chọn phong cách nào, bạn vẫn sẽ nổi bật trên nền trắng muốt của cúc họa mi.
Cuc hoa mi anh 4
Hà Nội có nhiều địa điểm chụp cúc họa mi, nhưng nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích là Thung lung hoa hồ Tây. Tại đây, du khách không chỉ được đắm chìm trong không gian ngập tràn cúc họa mi, mà còn được tận hưởng không khí thoáng đãng bên bờ hồ thơ mộng.
Cuc hoa mi anh 5
Rộng hơn 1 ha, cánh đồng cúc họa mi trải dài ngút tầm mắt tại đây khiến các bạn trẻ mê mệt. Năm nay, vườn còn thực hiện nhiều tiểu cảnh được trang trí công phu như bức tường, lâu đài, bến thuyền và suối cúc họa mi… nhằm tạo sự mới lạ cũng như tăng thêm góc check-in cho giới trẻ.
Cuc hoa mi anh 8
Dự kiến, cuối tuần này, cúc họa mi sẽ bước vào thời kỳ nở đẹp nhất, khi tất cả nụ hoa chúm chím đều đua nhau khoe sắc. Với giá vé 100.000 đồng/người, du khách đã có thể trải nghiệm cảnh sắc thú vị tại đây và ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp bên hoa.

Cuc hoa mi chay hang dip 20/11 hinh anh

Cúc họa mi cháy hàng dịp 20/11

0

Cúc họa mi được nhiều người lựa chọn làm quà dịp 20/11 năm nay bởi giá thành rẻ và vẻ đẹp riêng. Nhiều tiểu thương cho biết loại hoa này đã cháy hàng ở chợ đầu mối Quảng An.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm