Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cúc họa mi cháy hàng dịp 20/11

Cúc họa mi được nhiều người lựa chọn làm quà dịp 20/11 năm nay bởi giá thành rẻ và vẻ đẹp riêng. Nhiều tiểu thương cho biết loại hoa này đã cháy hàng ở chợ đầu mối Quảng An.

cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 1
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến thầy cô giáo. Theo truyền thống, hoa vẫn là mặt hàng được nhiều người lựa chọn.
cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 2
Nghề nghiệp chính của chị Nguyễn Thanh là giúp việc theo giờ nhưng dịp này bán thêm hoa để tăng thu nhập. Chị bán ở vỉa hè đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) vì không phải trả tiền địa điểm, chỉ cần dọn rác vào cuối ngày.
cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 3
Chị Việt Hà, tiểu thương ở Cầu Giấy đã phải bó hoa và cắm hoa xuyên đêm 19/11 mới kịp phục vụ cho khách đặt hàng trước và khách vãng lai trong ngày.
cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 4
Cúc họa mi bày bán trước cổng trường THCS Láng Thượng có giá khoảng  30.000 đồng/bó, được cho là vừa với túi tiền học sinh. Nếu được bọc giấy báo thế này, người mua chỉ phải trả thêm 10.000 đồng.
cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 5
Trong buổi sáng ngày 20/11, anh Nguyễn Đông đã bán được tới 50 bó cúc họa mi, giá 30.000 đồng/bó. Để có được số lượng hoa lớn như vậy anh đã phải lấy hàng từ 18h30 hôm trước. Theo anh, cúc họa mi hiện đã cháy hàng tại chợ Quảng An.
cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 6
Việt Tùng (học sinh lớp 10) đang rất háo hức mua hoa để mang vào tặng cô chủ nhiệm cũ cùng một quyển sổ tự làm. Các bạn cùng lớp Tùng cũng chuẩn bị nhiều phần quà và văn nghệ để tặng cô giáo.
cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 7
Đang mùa cúc họa mi nở rộ, nên nhiều bạn trẻ lựa chọn loại hoa này làm quà tặng thầy cô. Hà Thương (sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội) chọn hoa cúc họa mi vì vừa túi tiền, có thể tiết kiệm để mua được thêm giỏ hoa quà tặng.
cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 8
Có rất nhiều hoa để lựa chọn, nhưng Thu Hằng (sinh viên Cao đẳng Múa Việt Nam) vẫn quyết định lựa chọn cúc họa mi vì loài hoa này nhẹ nhàng, xinh xắn, giống với những gì bản thân nghĩ về cô giáo của mình.
cuc hoa my cho ngay 20/11 anh 9
Bên cạnh tặng thầy cô giáo, nhiều người vẫn chọn cúc họa mi để cắm chơi trong nhà dù giá tăng nhẹ so với ngày thường.


Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm