Hai tuần sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, vũ điệu “Mơ là phải mở” vẫn là xu hướng phủ sóng mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ cùng hàng loạt TikToker trổ tài thử sức. Dance challenge “Mơ là phải mở” do Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) khởi xướng trên nền vũ đạo của bài hát cùng tên được ngân hàng này kết hợp với hai nghệ sĩ Miu Lê và Yuno ra mắt dịp đầu năm mới 2024.
MV “Mơ là phải mở” khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt Tết 2024. |
Thời gian ngắn sau khi ra mắt, MV “Mơ là phải mở” đã khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt với sự pha trộn yếu tố truyền thống và hiện đại, giai điệu vui tươi, thông điệp tích cực… Hơn một tháng từ ngày ra mắt, MV có hơn 3 triệu lượt người xem tính riêng trên nền tảng YouTube.
Hàng trăm bình luận của người nghe gửi lời cám ơn vì một bài hát ý nghĩa. Lời động viên mọi người sẵn sàng bứt phá, ra khỏi vùng an toàn của mình cũng là thông điệp tích cực lan tỏa dịp đầu năm mới. Đặc biệt, thử thách điệu nhảy “Mơ là phải mở” trong MV thu hút hàng trăm bạn trẻ hưởng ứng, tạo nên trào lưu thú vị trên mạng xã hội.
Lý giải sức hút của MV này, những người yêu nhạc cho rằng MV đạt đủ tiêu chí bắt tai, bắt mắt và giàu tính giải trí. Âm nhạc sôi động, hiện đại trong lời thoại vừa gần gũi vừa khác lạ, kết hợp khéo léo phong cách truyền thống và hiện đại đã khiến “Mơ là phải mở” dễ dàng đi vào lòng người và tạo hiệu ứng cảm xúc tích cực.
Ngọc Anh (25 tuổi, TP.HCM) cho biết khi đang “lang thang” nghe nhạc Tết thì vô tình mở tới MV “Mơ là phải mở” và rất hứng thú trước giai điệu, lời thoại của MV cũng như phần trình diễn của các nghệ sĩ. Không nghe một mình, Ngọc Anh thường xuyên mở bài hát cho cả gia đình cùng hưởng ứng và gửi cho bạn bè, lan tỏa không khí vui vẻ tới những người xung quanh.
“Ấn tượng nhất là nguồn năng lượng lạc quan từ MV với thông điệp người trẻ không bỏ cuộc và đừng ngại thử nếu có ước mơ. Mình còn có thói quen vừa nghe nhạc vừa đọc bình luận của người nghe và thấy như được tiếp thêm năng lượng tích cực, lạc quan trong năm mới”, Ngọc Anh nói.
Thử thách điệu nhảy “Mơ là phải mở” thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia hưởng ứng. Ảnh chụp từ trang TikToker Nguyễn Lê Hồng Minh. |
Với mong muốn tiếp lửa cho hành trình mở triệu ước mơ của người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, ngân hàng NCB đã đồng hành cùng Miu Lê, Yuno và nhà sản xuất nhạc DTAP ra mắt MV “Mơ là phải mở”. Qua đó, âm nhạc trở thành cầu nối nhằm lan toả rộng rãi tinh thần dám mơ ước và khuyến khích giới trẻ lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của mình.
NCB cũng đồng hành với khách hàng trên hành trình “Mơ là phải mở” bằng hàng loạt hoạt động thiết thực. Những năm gần đây, ngân hàng không ngừng đổi mới và nâng tầm trải nghiệm, gia tăng giá trị cho khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính liên tục được ra mắt, nâng cấp dựa trên sự thấu hiểu khách hàng đã đáp ứng toàn diện nhu cầu đa dạng của người dùng. Đến nay, NCB đã trở thành sự lựa chọn yêu thích và là “bạn đồng hành” tin cậy của đông đảo khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tại Việt Nam. Ngân hàng không chỉ cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu đời sống, kinh doanh hàng ngày, mà còn giúp khách hàng rút ngắn thời gian hoàn thành các mục tiêu của cuộc đời.
Trước đó, NCB cũng đã đồng hành với các nghệ sĩ trẻ trong show âm nhạc “NCB Sing & Share” với thông điệp “Mở NCB - mở triệu ước mơ”. Không chỉ chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, NCB đã lan tỏa, mang đến nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua những giai điệu và cảm xúc tuyệt đẹp.
Năm 2024, lời nhắn gửi “dám ước mơ, biết ước mơ” tiếp tục được ngân hàng này gửi gắm với sự đồng hành của các nghệ sĩ trẻ tên tuổi, tạo nên điểm nhấn ấn tượng trên thị trường âm nhạc và trong cộng đồng.