Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới thời trang tranh cãi vì bê bối của Kanye West

Với việc Vouge chưa xóa bộ sưu tập của Kanye khỏi trang web, nhiều người trong ngành thời trang cho rằng Yeezy sẽ không bị tẩy chay.

Kanye West và chiếc áo gây tranh cãi. Ảnh: TMZ.

Theo Page Six, giới thời trang đang có ý kiến trái chiều về số phận của Yeezy sau khi thương hiệu cho ra mắt những chiếc áo phông in thông điệp gây tranh cãi. Một số chuyên gia trong ngành nhận định: "Chuyện đã quá rõ ràng. Mọi người cảm thấy kinh khủng về Kanye". Trong khi đó, nhiều người khác bày tỏ: "Nếu bạn có tiền, bạn sẽ không bao giờ bị tẩy chay".

Tuy nhiên họ đều đồng ý hành động của Kanye West khiến những người có mặt tại buổi trình diễn tức giận, bao gồm biên tập viên của Vogue, Gabriella Karefa-Johnson, người đã gọi những thiết kế của Yeezy là “hành vi không thể chấp nhận”.

Kanye West anh 1

Biên tập viên nổi tiếng Gabriella Karefa. Ảnh: Getty.

Lời phê bình của Karefa-Johnson khiến Kanye tức giận và tấn công cô trên mạng xã hội. Điều này càng kích thích sự nổi giận của các nhân vật thời trang bao gồm Gigi Hadid, Giám đốc sáng tạo Tremaine Emory và Vogue.

Một người trong ngành chỉ ra công chúng lúc này không còn quan tâm đến những chiếc áo của Kanye West. Điều họ chú ý là thái độ của nam rapper với biên tập viên nổi tiếng.

“Gabriella Karefa khá tuyệt vời, vì vậy mọi người đang tập trung về những nhận xét của Kanye liên quan đến cô ấy. Không ai thực sự nói về những chiếc áo phông nữa”, họ nói.

Vogue đã đứng ra bảo vệ Gabriella Karefa-Johnson. Tạp chí cho biết Gabriella Karefa-Johnson bị xúc phạm và điều này không thể chấp nhận. Họ đã có cuộc nói chuyện riêng với Kanye West. Tại đây, biên tập viên thời trang một lần nữa khẳng định những quan điểm cô đưa ra.

Tuy nhiên, cuộc gặp mặt được ghi hình bởi đạo diễn nổi tiếng Baz Luhrmann. Điều đó khiến một số người cảm thấy mọi thứ như được dàn dựng. “Giờ đây, sự việc sẽ trở thành một chiến dịch quảng cáo, thu về nhiều tiền, nhiều lượt xem, nhiều cú nhấp chuột hơn”, khán giả bình luận.

Các nguồn tin của Page Six cho rằng sức ảnh hưởng trong ngành thời trang của Karefa-Johnson buộc Vogue phải đáp trả. Trong khi đó, bộ sưu tập của Kanye vẫn xuất hiện trên trang Vogue, ngoại trừ chiếc áo phông in dòng chữ "White Lives Matter".

Đại diện tạp chí từ chối bình luận về vấn đề trên. Tuy nhiên, nguồn tin của Page Six nói thêm show diễn thời trang của Yeezy tiếp tục như lịch trình.

“Việc các ngôi sao tới tham dự show diễn thời trang có thể giảm. Kanye có thể phải trả tiền để mời một số người tham dự. Tuy nhiên, các tạp chí vẫn sẵn sàng quảng cáo cho Kanye nếu anh ta trả tiền. Nếu bạn có tiền, bạn sẽ không bao giờ bị tẩy chay”, nguồn tin tiết lộ.

Gigi Hadid chỉ trích Kanye West

Siêu mẫu Gigi Hadid chỉ trích Kanye West chuyên bắt nạt người khác bằng những trò ngớ ngẩn và nực cười.

Kanye West tái ngộ tình cũ Irina Shayk

Cặp sao ôm, tươi cười sảng khoái khi gặp lại nhau. Họ từng có với nhau mối tình chóng vánh chỉ hai tháng.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm