Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều phá hủy gia đình Kanye West và Kim Kardashian

Nam rapper cho biết chứng nghiện phim khiêu dâm đã phá hủy gia đình anh, mối quan hệ với vợ cũ Kim Kardashian.

Theo Page Six, trong bài viết mới nhất, rapper tỷ phú Kanye West thừa nhận anh là người nghiện phim khiêu dâm.

"Đừng để Kris bắt bạn làm những điều đã làm với Kim và Kylie. Hollywood chẳng khác gì nhà chứa khổng lồ. Nội dung khiêu dâm đã phá hủy gia đình tôi. Tôi đã đối phó với cơn nghiện đó. Tôi sẽ không để nó tiếp tục xảy ra với Northy và Chicago", nam diễn viên đăng ảnh chụp đoạn chat với Victoria Villarroel - trợ lý cũ của Kylie Jenner - lên trang cá nhân.

Trong bài đăng, giọng ca Donda ám chỉ về Kris Jenner - mẹ, đồng thời là quản lý của Kim Kardashian và Kylie Jenner. Bà đã ủng hộ hai người con chụp ảnh cho tạp chí người lớn Playboy hồi năm 2007, 2019.

Kanye West anh 1

Kanye West thừa nhận mắc chứng nghiện phim khiêu dâm. Ảnh: GC.

Ngoài ra, nam rapper chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại về việc đưa các con đến nơi khác để sống, học tập. Kể từ khi có quyết định ly hôn Kim Kardashian, rapper tỷ phú luôn muốn đưa các con rời xa Kim.

Hồi tháng 3, West cảm thấy phẫn nộ khi thấy con gái của mình sử dụng TikTok khi còn quá nhỏ.

"Tôi vừa nói chuyện với Kim. Tôi bảo cô ấy không được cho con dùng TikTok. Tôi là cha của con bé. Tôi không cho phép con gái tôi dùng thứ này. Tôi chỉ đang thấy không công bằng. Hầu hết đàn ông không có quyền giám hộ 50-50 với những đứa trẻ. Nó luôn nghiêng về người mẹ", anh viết trên trang cá nhân.

Kanye West anh 2

Phong cách trùm kín người của Kanye West khi xuống phố ở Pháp hồi tháng 1. Ảnh: GC.

Kanye West gần đây trở lại hoạt động mạnh trên mạng xã hội. Một ngày trước, nam rapper gieo mối thù với hãng thời trang khác là Gap. West khẳng định thương hiệu thời trang đang sao chép thiết kế của anh từ bộ sưu tập Yeezy Gap Engineered by Balenciaga.

"Gap tổ chức cuộc họp về tôi mà không có tôi?", Ye viết trên trang cá nhân, bày tỏ thái độ với nhãn hàng thời trang bán lẻ lớn của quốc tế.

Điều hối tiếc nhất của Madonna

Theo lời nữ hoàng nhạc Pop, cô thà bị đoàn tàu chạy ngang người còn hơn quyết định kết hôn thêm lần nữa.

Emily Ratajkowski dọn đồ ra khỏi nhà sau tin chồng ngoại tình

Emily Ratajkowski thuê xe tải lớn để chuyển hết đồ đạc ra khỏi căn hộ mà cô và chồng Sebastian Bear-McClard sống chung suốt 4 năm qua.

Leonardo DiCaprio sau khi chia tay bạn gái

Nguồn tin từ Page Six cho biết Leonardo DiCaprio thường xuyên hội họp với bạn bè kể từ khi chia tay bạn gái.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm