Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Julia Fox tự hào vì đã rời bỏ Kanye West

Bạn gái cũ của Kanye West cho biết cô chia tay với rapper ngay sau khi nhận thấy những tín hiệu cảnh báo. Cô tự hào về bản thân vì đã mạnh mẽ quyết định.

Theo TMZ, bạn gái cũ của Kanye West, Julia Fox đã lên tiếng về cuộc chia tay của họ. Trong cuộc phỏng vấn với ES Magazine, diễn viên Uncut Gems cho biết nam rapper có rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết vào thời điểm cặp đôi còn bên nhau.

Cô nói: "Có vẻ như anh ấy còn rất nhiều thứ phải làm. Tôi thì không có đủ thời gian cũng như năng lượng cho những vấn đề đó. Tôi tự hào vì đã rời đi".

Julia Fox anh 1

Julia Fox và Kanye West. Ảnh: TMZ

Ngoài ra, Julia chia sẻ bản thân không thể theo kịp với lối sống vội vã của nam rapper với nhiều lịch trình dày đặc, đan xen. Việc phải chăm sóc cậu con trai 1 tuổi cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ phải dừng lại.

Julia Fox sinh năm 1990 tại Italy nhưng sang Mỹ định cư lúc 6 tuổi. Cô được nhớ đến nhiều nhất qua vai diễn trong phim Uncut Gems với Adam Sandler. Tuy nhiên phải tới năm 2015, Fox mới được quan tâm khi chụp ảnh gợi cảm trên Playboy.

Đối với khán giả đại chúng, Julia Fox chỉ nổi lên trong danh sách người tình của Kanye West sau khi rapper ly hôn Kim Kardashian. Hai người xác nhận mối quan hệ hồi đầu năm, nhưng chia tay chưa đầy 2 tháng sau vào đúng lễ tình nhân Valentine.

Theo TMZ, nguyên nhân rạn nứt được cho là Kanye vẫn chưa quên được Kim Kardashian. Chỉ vài tiếng sau khi chia tay nữ diễn viên, rapper đã gửi tặng xe tải hoa hồng tới nhà vợ cũ, cho thấy anh muốn được hàn gắn tình cảm.

Kanye West hiện vướng tin đồn hẹn hò với siêu mẫu Candice Swanepoel. Ngày 15/9, báo giới bắt gặp hai người tán tỉnh nhau tại sự kiện New York Fashion Week. Sau đó, họ cùng nhau ra về bằng xe của nam rapper.

Kim Kardashian bị tổng biên tập Anna Wintour ngó lơ

Khoảnh khắc ngôi sao truyền hình thực tế không được chào đón bởi tổng biên tập Vogue trở nên viral trên mạng xã hội.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm