Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gil Lê lần đầu nhận lời tham gia phỏng vấn trực tuyến

Được biết đến với vẻ ngoài cá tính và tính cách mạnh mẽ nhưng tại talkshow trực tuyến sắp tới, nhiều khán giả chờ đợi Gil Lê bộc lộ nét nữ tính khi liên tục bị đặt câu hỏi hóc búa.

Trước khi nổi tiếng với tạo hình tomboy mạnh mẽ như hiện tại, Gil Lê (tên thật Lê Thanh Trúc) từng là một cô bé đáng yêu với mái tóc dài, đôi mắt to tròn thánh thiện. Lúc đó Gil Lê không khác nhiều các nữ ca sĩ trẻ với vẻ ngoài nữ tính.

giao luu truc tuyen voi gil le tren v live anh 1
Gil Lê thời còn để tóc dài.

Hiện tại Gil tự tin và thoải mái với những trang phục, kiểu tóc trung tính, là tomboy đốn tim hàng nghìn người hâm mộ. Cô vẫn là ca sĩ và đang lấn sân điện ảnh với phim đầu tay Yêu đóng cùng cô bạn thân Chi Pu. Gil Lê cũng thường xuyên xuất hiện với vai trò MC trong các chương trình giải trí. Gần đây nhất, khi được mời làm MC buổi họp báo chương trình X Factor (Nhân tố bí ẩn), Gil với mái tóc nhuộm xanh lơ độc đáo đã trở thành tâm điểm hút mắt nhìn của khách mời và báo giới.

giao luu truc tuyen voi gil le tren v live anh 2
Hiện tại, Gil theo đuổi phong cách tomboy cá tính.

Gil Lê ít khi tham gia phỏng vấn, các buổi phỏng vấn một mình càng ít hơn. Cô cũng chưa từng lên sóng talkshow trực tuyến. Nhưng vào 21h ngày 21/4 này trên Vlive.tv, lần đầu tiên kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Gil Lê sẽ xuất hiện với tư cách nghệ sĩ khách mời tham gia giao lưu trực tuyến tại Hello V Time. Không dàn dựng, không hậu kỳ, Gil Lê sẽ bộc lộ tính cách trong một talkshow có mức độ tương tác lớn như Hello V Time. Độc giả có thể theo dõi và đặt câu hỏi cho Gil để khám phá những nét tính cách mới của cô gái này tại đây.

Ứng dụng V Live tuy mới xuất hiện chưa lâu nhưng đã tạo được hiệu ứng tốt tại Hàn Quốc và nhanh chóng lan rộng ra toàn thế giới. Hiện ứng dụng đã có mặt tại hơn 210 quốc gia với hàng triệu người truy cập vào Vlive.tv mỗi ngày. Tại Việt Nam, người hâm mộ các nghệ sĩ Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng, Chi Pu, Hari Won… cùng nhiều nghệ sĩ khác có thể đón xem chuỗi chương trình cuộc sống thường ngày của sao được làm theo phong cách Hàn Quốc tại địa chỉ trên.

Gia nhập cộng đồng V Live dành cho người dùng iOS tại https://goo.gl/mRkHuv và cho Android tại https://goo.gl/7Z0geY

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm