Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giggs phủ nhận rạn nứt quan hệ với David Moyes

Không hề có mâu thuẫn giữa HLV David Moyes và Ryan Giggs. Lão tướng 40 tuổi người xứ Wales khẳng định điều này trong cuộc phỏng vấn trên ESPN trước màn tiếp đón Bayern.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ryan Giggs đã có tổng cộng 961 trận khoác áo M.U. Nhưng kể từ tháng 1/2014, lão tướng người xứ Wales chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân dẫn đến tin đồn Giggs có mối quan hệ không tốt với HLV Moyes.

Tuy nhiên, Giggs đã phủ nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn ESPN. “Mối quan hệ giữa tôi với HLV Moyes vẫn rất tốt. Dĩ nhiên là một cầu thủ bạn muốn được ra sân ở mọi trận đấu. Có thể sau 6 hoặc 7 tuần tôi mới lại được ra sân, nhưng tôi không hề giận dỗi. Tôi không hiểu những tin đồn xuất phát từ đâu”, Giggs đưa ra lời giải thích.

Giggs chỉ ra sân vỏn vẹn 1 trận trong năm 2014, làm dấy lên tin đồn rạn nứt với HLV Moyes. Ảnh Getty Images
Giggs chỉ ra sân vỏn vẹn 1 trận trong năm 2014, làm dấy lên tin đồn rạn nứt với HLV Moyes. Ảnh: Getty Images

Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng giúp M.U làm nên cú lội ngược dòng lịch sử trước Olympiacos, Giggs được chờ đợi sẽ tiếp tục được tin dùng ở màn tiếp đón Bayern. Thậm chí, NHM M.U còn kêu gọi ngôi sao duy nhất còn lại của “thế hệ vàng 1992” nên chơi bóng thêm 1 năm nữa ở sân Old Trafford.

Cho đến trước khi mùa giải này kết thúc, Giggs vẫn để ngỏ tương lai ở M.U: “Ở thời điểm hiện tại tôi chỉ biết tập trung cho những trận đấu còn lại. Đến cuối mùa giải, tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”.

Mặc dù M.U ở cửa dưới, song Giggs tin rằng đội bóng nửa đỏ thành Manchester vẫn có cơ hội đánh bại Bayern nếu may mắn ủng hộ: “Bayern là một đội bóng mạnh và càng trở nên hoàn hảo dưới thời Pep Guardiola. Nhưng nên nhớ, chúng tôi là M.U và chúng tôi được chơi tại Old Trafford, nơi từng chứng kiến những khoảnh khắc huy hoàng. Nếu may mắn song hành, M.U hoàn toàn có thể hạ gục đội bóng Đức”.

Giggs chơi bùng nổ trong trận M.U vùi dập Olympiakos. Ảnh Getty Images
Giggs chơi bùng nổ trong trận M.U vùi dập Olympiakos. Ảnh Getty Images

Trong khi đó, HLV Moyes vẫn rất tự tin vào khả năng sẽ tại vị ở M.U bất chấp áp lực sa thải đang đè nặng trên vai. “Đây là lần đầu tiên tôi chạm trán Bayern của Pep Guardiola và tôi muốn đối mặt với ông ấy nhiều hơn nữa trong tương lai”, nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland nói.

Trong trường hợp bị Bayern loại khỏi Champions League, đồng thời M.U không thể hoàn thành mục tiêu Top 4, không nhiều người tin Moyes có thể tiếp tục tại vị sau khi mùa giải này kết thúc.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm