Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Bayern khoe cơ bắp dọa M.U

Trước cuộc đụng độ M.U, tiền vệ cánh Shaqiri của Bayern đã khoe đôi chân cơ bắp cuồn cuộn mà ngay cả những cầu thủ chuyên nghiệp cũng thèm muốn.

Roberto Carlos đã treo giày, nhưng có một ứng cử viên mới cho danh hiệu “cầu thủ có đôi chân cơ bắp lý tưởng nhất giới quần đùi áo số”. Đó chính là Xherdan Shaqiri, tiền vệ cánh người Thụy Sỹ khoác áo Bayern.

Trong buổi tập của Bayern trước cuộc chạm trán M.U ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, Shaqiri đã khoe bắp chân cuồn cuộn của anh khi đứng bên cạnh đội phó Schweinsteiger. Như ví von của tờ Daily Mail thì đó là “bắp chân của quái vật”.

Trong trận hòa 3-3 với Hoffenheim hồi cuối tuần, khiến Bayern chấm dứt chuỗi 19 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga, Shaqiri đóng góp 1 bàn. Với 7 pha lập công cho Bayern mùa này, tiền vệ cánh 22 tuổi người Thụy Sỹ hy vọng sẽ được HLV Pep Guardiola trao cho xuất đá chính trước M.U.

Tuy nhiên, khi cả Robben, Mueller và Goetze đều sung sức, có lẽ Shaqiri sẽ phải chấp nhận dự bị, vai trò mà cựu ngôi sao Basel đảm nhiệm suốt từ đầu mùa. Chính vì không cạnh tranh nổi vị trí trong màu áo Bayern, Shaqiri cũng đang cân nhắc rời sân Allianz Arena vào mùa hè.

M.U có thể là điểm đến của Shaqiri nếu tuyển thủ Thụy Sỹ rời Bayern. Ảnh Getty Images
M.U có thể là điểm đến của Shaqiri nếu tuyển thủ Thụy Sỹ rời Bayern. Ảnh: Bongarts

Trên tờ Blick (Thụy Sỹ), Edin Shaqiri - anh trai và là người đại diện của Xherdan Shaqiri - tiết lộ tiền vệ 22 tuổi này muốn chơi bóng tại Premier League và Liverpool hoặc M.U sẽ là điểm đến ưu tiên. Trong suốt thời gian qua, M.U cũng không giấu tham vọng được sở hữu Shaqiri.

Trong quá khứ, M.U từng ôm hận trước Basel ở Champions League và chính Shaqiri là ngôi sao chơi ấn tượng khiến Quỷ đỏ nước Anh phải chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng mùa 2011/12. 

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm