Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giggs muốn chơi trận cuối của M.U ở Old Trafford mùa này

Trang Mirror Sport đưa tin, Ryan Giggs cân nhắc đến chuyện ra sân trong trận cuối cùng của Quỷ đỏ trên sân Old Trafford khi đội nhà đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh gặp Hull City.

Báo chí Anh đưa tin Ryan Giggs đang xem xét đến việc ra sân từ băng ghế dự bị trong trận cuối cùng của M.U trên sân nhà Old Trafford mùa này. Đây có thể là trận lão tướng người xứ Wales chia tay Quỷ đỏ với tư cách cầu thủ.

M.U - Hull City: Như một lời chia tay

Cuộc đối đầu với Hull City là trận đấu cuối cùng của M.U tại Old Trafford mùa này. 90 phút đêm nay sẽ như lời chia tay Quỷ đỏ gửi tới NHM trước một mùa hè hứa hẹn nhiều chia ly.

 

Hợp đồng giữa Ryan Giggs và CLB chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, ban lãnh đạo M.U không có ý định ký với anh bản giao kèo mới. Trong trường hợp tiếp tục gắn bó cùng Quỷ đỏ, Giggs chắc chắn sẽ đảm nhận vai trò mới, rất có thể là một vị trí trong ban huấn luyện M.U.

Ryan Giggs xem xét khả năng vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị ở trận gặp Hull City. Ảnh: Getty Images.

Đây là lý do khiến lão tướng người xứ Wales muốn ra sân trận cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Đây sẽ là trận đấu Ryan Giggs chia tay M.U trước sự chứng kiến của khoảng 75 nghìn CĐV có mặt trên khán đài sân Old Trafford. Thông tin trên được trang Mirror Sport đăng tải trong ngày hôm nay (6/5/2014).

Sau 24 năm kể từ lần đầu khoác áo đội hình một M.U, Ryan Giggs giành mọi danh hiệu cao quý cùng đội bóng. Trong đó, đáng chú là 13 lần lên ngôi ở Premier League, 2 danh hiệu Champions League, 4 chiếc cúp FA, 1 lần đoạt siêu cúp châu Âu và 1 danh hiệu vô địch thế giới các CLB. Thành tích trên giúp lão tướng người xứ Wales trở thành huyền thoại trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, tương lai của Ryan Giggs ở M.U vẫn chưa rõ ràng. Ở buổi phỏng vấn gần nhất trên Daily Mail, lão tướng người xứ Wales khẳng định không bao giờ chuyển đến thi đấu cho đội bóng khác với tư cách cầu thủ. Tuy nhiên, Giggs không loại trừ khả năng chia tay Quỷ đỏ để đảm nhận công việc huấn luyện ở một CLB mới.

Mueller muốn chia tay Bayern vì M.U

Tuyển thủ Đức không còn hạnh phúc ở Bayern và muốn chia tay sân Allianz Arena. Đây là cơ hội tốt để M.U chiêu mộ Thomas Mueller vào hè 2014.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm