Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết chết chồng và bạn gái mới của chồng rồi tự sát

Hôm 10/5, cảnh sát phát hiện 3 người thiệt mạng trong một ngôi nhà tại thành phố Murphy, Mỹ. Họ nghi ngờ người vợ cũ đã bắn chết chồng và tình nhân của ông ta trước khi tự sát.

Những người sống xung quanh nhà ông Jonathan Masin, 40 tuổi cho biết, họ nghe thấy tiếng súng nổ vào khoảng 6h30 sáng 10/5 (theo giờ địa phương). Sau đó, một người đã gọi điện báo cảnh sát và yêu cầu họ tới kiểm tra nhà ông Masin. Khi tới nơi, họ phát hiện thi thể của 3 nạn nhân.

Cảnh sát đưa các thi thể ra khỏi hiện trường. Ảnh: Dallasnews.com
Cảnh sát đưa các thi thể ra khỏi hiện trường. Ảnh: Dallasnews.com

Cảnh sát phát hiện một phụ nữ là Michelle Boyer, 45 tuổi, nằm chết trong xe ô tô với một vết đạn do bà tự gây ra. Bà cũng để lại bức thư ghi lại chi tiết về vụ giết người tại thành phố Murphy, cách thành phố Dallas, bang Texas vài dặm. Theo kênh truyền hình WFAA, bà Boyer tự sát ngay trước cửa nhà chồng cũ - ông Masin.

Ngoài ra, các nhân viên điều tra còn phát hiện thi thể của ông Masin, và một phụ nữ khác là Amy Picchiotti, 38 tuổi.

"Chúng tôi phát hiện các thi thể ở hai khu vực khác nhau của ngôi nhà", cảnh sát cho biết. Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát thành phố Murphy, họ chưa từng chứng kiến vụ án mạng nào xảy ra tại đây. Vì vậy, vụ việc khiến nhiều người hoang mang.

Cảnh sát chưa đưa ra thông tin chi tiết về vụ giết người. Tuy nhiên, họ xác nhận, Boyer và Masin từng là vợ chồng, và chính sự tan vỡ trong hôn nhân là nguyên nhân của vụ thảm sát này.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm