Sau Mỹ, đến lượt EU tính tăng thuế với xe điện Trung Quốc
Ngày 4/10, Liên minh châu Âu (EU) chuẩn bị có cuộc bỏ phiếu về vấn đề áp thuế lên tới 45% đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc nhằm bảo vệ các nhà sản xuất xe trong khu vực.
16.589 kết quả phù hợp
Sau Mỹ, đến lượt EU tính tăng thuế với xe điện Trung Quốc
Ngày 4/10, Liên minh châu Âu (EU) chuẩn bị có cuộc bỏ phiếu về vấn đề áp thuế lên tới 45% đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc nhằm bảo vệ các nhà sản xuất xe trong khu vực.
Nghề lạ kiếm bộn tiền ở 'nhà xác tình yêu'
Số lượng người ly hôn lớn đã tạo ra nghề lạ kiếm bộn tiền ở Trung Quốc. Đó là tiêu hủy ảnh cưới và các kỷ vật sau khi câu chuyện tình yêu kết thúc.
Sầu riêng xô đổ kỷ lục cả năm ngoái
Hàng trăm triệu dân Trung Quốc phát cuồng với sầu riêng, chi vài tỷ USD mỗi năm mua ăn. Việt Nam trúng lớn nhờ xuất khẩu, tiền bán "trái cây vua" trong 9 tháng lên tới 2,5 tỷ USD.
Giá chung cư tăng cao trước ngày Đông Anh lên quận
Hai dự án chung cư ở Đông Anh là Intracom Riverside và Eurowindow River Park đang thiết lập kỷ lục về giá, mỗi m2 hiện trên 50 triệu đồng.
Tờ đơn nặc danh khiến hội trưởng phụ huynh phải bỏ tiền bù quỹ lớp
Khi lấy ý kiến về việc trích quỹ lớp để ủng hộ trường khắc phục hậu quả sau bão, không phụ huynh nào phản đối. Thế nhưng chỉ vài ngày sau, tôi nhận được đơn thư ẩn danh của ai đó.
Cường Seven phản đối Tuấn Hưng
Cường Seven bất đồng quan điểm với Tuấn Hưng, Bằng Kiều trong việc sắp xếp thành viên cho các tiết mục ở Công diễn 5.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Những chính sách vay vốn giúp người trẻ sớm sở hữu nhà
Liệu có giải pháp gỡ rối để người trẻ có thể biến ước mơ sở hữu nhà riêng thành hiện thực?
Rộ lừa đảo đặt phòng khách sạn tại Nha Trang
Sở Du lịch Khánh Hòa nhận thấy đây là những thủ đoạn và hành vi có tính hệ thống, diễn ra rất nhiều lần với nhiều cá nhân khác nhau.
Nâng tầm phong cách sống với bàn ủi hơi nước đứng Philips AIS6020/70
Với người dùng sành điệu, bàn ủi Philips AIS6020/70 không chỉ đáp ứng tiêu chí tiện ích, mà còn sở hữu thiết kế thời thượng.
Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tranh cãi xung quanh YouTuber công nghệ hàng đầu
Sau khi ra mắt ứng dụng hình nền Panels, MKBHD nhận hơn 13.000 bình luận chỉ trích. Mức giá 50 USD/năm khiến nhiều người dùng hoài nghi về giá trị thực sự của nó và hình tượng reviewer trung thực...
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Khách Việt thuê 7 nhiếp ảnh gia cho chuyến du lịch qua 5 nước
Để có những bức ảnh đúng ý, Yến Nguyễn không ngần ngại chi hơn hàng chục triệu đồng thuê 7 nhiếp ảnh gia trong chuyến du lịch một mình tại 5 quốc gia ở châu Âu.
Du lịch Quảng Ninh hồi sinh trên đống đổ nát
Kiệt quệ sau dịch Covid-19, những doanh nghiệp làm du lịch ở Quảng Ninh cố gắng gượng dậy khi trên mình vẫn đang mang những “vết thương” chưa kịp lành.
Giá dầu tăng cao nhất 3 tuần vì căng thẳng ở Trung Đông
Gói kích thích tiền tệ từ Trung Quốc và lo ngại căng thẳng ở Trung Đông đẩy giá dầu tăng cao.
Cựu Chủ tịch NXB Giáo dục nhận quà biếu 4,5 tỷ Ngày Nhà giáo Việt Nam
Sau khi nâng đỡ Công ty Giấy Minh Cường Phát trúng thầu, dịp 20/11 mỗi năm, cựu Chủ tịch Nhà Xuất bản Giáo dục được giám đốc công ty cảm ơn tổng số tiền 4,5 tỷ đồng.
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.