Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên hầu tòa vì quan hệ tình dục với hai nam sinh

Một nam sinh ở Mỹ cáo buộc một giáo viên nữ quan hệ tình dục với cậu khi cô đang hầu tòa vì hành vi giao cấu với học sinh khác.

Brianne Altice đối mặt với 4 tội danh hiếp dâm và hai tội danh cưỡng gian đồng giới. Ảnh: Youtube
Brianne Altice đối mặt với 4 tội danh hiếp dâm và hai tội danh cưỡng gian đồng giới. Ảnh: Youtube

Brianne Altice, 35 tuổi, là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường Trung học Davis ở thành phố Kaysville, bang Utah, Mỹ từ năm 2012.

Năm 2013, một người phụ nữ báo cảnh sát rằng Brianne từng quan hệ xác thịt với một học sinh nam 16 tuổi. Tháng 10/2013, cảnh sát bắt Altice với cáo buộc quan hệ tình dục với học sinh. Ngay sau đó, chồng bị cáo đệ đơn ly dị lên tòa. Ngày 3/2, trường sa thải Altice.

Tháng 6/2014, bị cáo hầu tòa. Tại phiên tòa, luật sư bào chữa cho Altice, Edward Brass, biện hộ rằng nạn nhân là người chủ động đưa ra đề nghị quan hệ tình dục và bị cáo không “gây ảnh hưởng quá đáng” đến cậu ta. Tòa bác bỏ lời bào chữa của luật sư.

Một tháng sau, một học sinh khác, 17 tuổi, lên tiếng cáo buộc Altice từng ngủ với cậu ta trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 6/2013.

Tòa quyết định hoãn phiên xét xử. Hiện tại, bị cáo đang đối mặt với 4 tội danh hiếp dâm và 2 tội danh cưỡng dâm đồng giới.

Nữ sinh, người đã kể lại câu chuyện với bà ngoại, sau đó buộc phải chuyển trường do các bạn trong lớp bắt nạt. Cô nói trên đài truyền hình bang Utah: “Cậu ta thấy hạnh phúc, luôn khoe với mọi người rằng: Tớ đã ngủ với cô Altice". Tôi rất vui khi biết tin tòa xét xử Altice Cô ta đã hủy hoại cuộc đời tôi. Tôi nghĩ tòa nên trừng phạt cô ta vì điều đó”.

Một nhân chứng khác, đồng nghiệp của bị cáo, kể: “Tôi hỏi cô ta về việc giao cấu với học sinh. Altice khóc và cầu xin tôi đừng nói gì. Hai ngày sau, cô ta thừa nhận”.

Luật sư Edward Brass vẫn cố bào chữa cho cáo buộc đầu tiên với lý do nạn nhân là người đưa ra đề nghị. Ông nói: “Bị cáo liên tục từ chối cho đến khi cậu ta phá vỡ sự kháng cự của cô”.

Hiện tại, Brianne Altice đang tại ngoại sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh 10.000 USD. Tòa án chưa xác định thời gian phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm