Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu phó mất việc vì ngoại tình với học trò cũ

Một phó hiệu trưởng tại một trường tư nổi tiếng ở Anh đã buộc phải từ chức do ngoại tình với học trò cũ.

Ông Phil Culling, 41 tuổi, hiệu phó trường Godolphin and Latymer - thuộc quận Hammersmith, phía tây thủ đô London - quan hệ với học trò cũ là Helena Skelly 19 tuổi. Hiện nay Helena là một ca sĩ đầy triển vọng sau khi rời ngôi trường danh tiếng vào mùa hè năm ngoái.

Hiệu trưởng Ruth Mercer đã đối chất với hiệu phó sau khi bố mẹ cô gái gọi tới trường thông báo họ đã phát hiện hai người đi cùng nhau. Trong bức thư gửi gia đình cô gái, hiệu trưởng nói thêm: "Tôi nhận thấy cả hai chúng tôi đã không đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hành động của hiệu phó là không thể chấp nhận và ông ta thôi việc là thích đáng”.

Ông Culling đệm đàn cho Skelly hát. Ảnh: Daily Mail
Ông Culling đệm đàn cho Skelly hát. Ảnh: Roland Hoskins

Một nguồn tin khác cho biết cha mẹ cô Skelly đã gọi đến trường sau khi phát hiện con gái họ đang sống cũng với ông Culling trong ngôi nhà của một người chị gái cô.

Ông Culling là hiệu phó, đồng thời ông cũng là giáo viên thanh nhạc của trường Godolphin and Latymer. Ông đã dành rất nhiều thời gian để giúp đỡ Skelly để giúp cô đạt được mục tiêu trở thành ca sĩ.

Một video trên Youtube quay lại cảnh cô Skelly đang hát các bài nhạc pop nổi tiếng trong khi ông Culling đệm nhạc cho cô bằng chiếc đàn piano.

Ngôi trường với mức học phí 17.000 bảng/năm (khoảng 28.700 USD/năm) đã gửi một bức thư điện tử tới bố mẹ cô gái. Vài ngày sau, bà hiệu trưởng  Ruth Mercer thông báo với họ rằng ông Culling đã từ chức.

Ngôi trường danh tiếng Godolphin and Latymer ở Anh. Ảnh: Daily Mail
Ngôi trường danh tiếng Godolphin and Latymer ở Anh. Ảnh: Wikipedia

"Theo quan điểm của tôi, hành động của phó hiệu trưởng thể hiện sự thiếu trách nhiệm và đúng đắn mà lẽ ra một thầy giáo phải có, đặc biệt là ở vị trí lãnh đạo", bà Mercer nhận định. Sau vài phút có quyết định từ chức, hình ảnh của ông Culling đã được gỡ bỏ khỏi trang web chình thức của trường.

Nhà trường quyết định không thông báo với cảnh sát về vụ việc do ông phó hiệu trưởng đã thừa nhận mối quan hệ của họ chỉ bắt đầu sau khi cô Skelly rời khỏi trường.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khác tại trường cho rằng, họ đã quan hệ lén lút khi cô Skelly vẫn là học sinh của trường. Hiệu trưởng từ chối bình luận về thông tin này.

Ông Culling đã có vợ và 3 con nhỏ. Họ đang sống tại căn hộ  trị giá 600.000 bảng (khoảng một triệu USD) ở thành phố Isleworth, phía tây London. Tuy nhiên, quan hệ giữa ông và vợ cũng không mấy tốt đẹp.

Cha cô gái chia sẻ: "Đây quả thực là một cú sốc lớn đối với tôi. Tôi không hề biết gì về chuyện này. Hel là con gái tôi và nó đã tốt nghiệp vào năm ngoái. Tôi cũng biết thầy Culling nhưng không rõ về mối quan hệ của họ.

Tối 1/5, một phát ngôn viên của trường Godolphin và Latymer xác nhận, một giáo viên của trường đã từ chức do không thực hiện tốt các hành vi chuẩn mực của một giáo viên. Cả ông Culling và cô Skelly đều không liên tiếng về điều này.

Godolphin andLatymer là một ngôi trường nổi tiếng ở Anh. Nơi đây đào tạo khoảng 750 học sinh từ 11 - 18 tuổi. Ngôi trường đã đào tạo ra những người nổi tiếng như đầu bếp nổi tiếng Nigella Lawson, nữ diễn viên Hollywood Kate Beckinsale, ca sĩ Sophie Ellis Bextor - và người dẫn chương trình truyền hình Davina McCall.

Tống Hoa - Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm