Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên đánh chết học sinh vì nói chuyện trong giờ học

Một thầy giáo Trung Quốc đánh đập dã man một học sinh tiểu học vì em nói chuyện trong giờ học. Sau đó nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Cậu bé Huang Pi-quang, 13 tuổi, học lớp 4 trường tiểu học Bei Zai, thuộc Lôi Châu, tỉnh Quảng Đông. Khi vụ việc xảy ra, cậu bé đang chơi đùa với những người bạn cùng lớp trong giờ toán học.

Người thân của Huang Pi-huang đặt xác em trước cổng trường để yêu cầu nhà trường giải thích.
Người thân của Huang Pi-quang đặt xác em trước cổng trường để yêu cầu nhà trường giải thích. Ảnh: Apple Daily

Huang Pi-quang là học sinh tại trường trung học cơ sở Bei Zai, thị xã Lôi Châu, thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông. Trong buổi học toán ngày 24/6, Huang nói chuyện to với những học sinh cùng lớp. Chen, giáo viên giảng dạy, nhắc nhở Huang về hành vi nói chuyện trong giờ học. Ngay lập tức Huang cãi và xúc phạm vợ của Chen. Các nhân chứng kể rằng trong cơn giận dữ, Chen tát, đánh và mặt, chân và đầu của Huang. Máu trào ra từ miệng, mũi Huang và cậu ta ngất, Apple Daily đưa tin.

Mọi người đưa Huang tới bệnh viện, nhưng em đã tử vong. Cha mẹ Huang phát hiện ra những vết bầm tím và sẹo trên cơ thể con trai. Họ nghi ngờ rằng cậu bé đã bị đánh đập thậm tệ. Cư dân mạng cho biết, cha mẹ Huang đặt xác con trai ngay trước cổng trường, yêu cầu lời giải thích cho cái chết của cậu bé.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm