Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao tiếp thông minh qua tính năng FasConnect của VietCredit

Ứng dụng VietCredit vừa ra mắt tính năng mới FasConnect, giúp khách hàng dễ dàng chọn tư vấn viên gần nhất, từ đó nâng cao trải nghiệm dịch vụ.

Đây được xem là tính năng độc đáo, giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, vừa được tận hưởng dịch vụ tư vấn tài chính từ VietCredit một cách trọn vẹn.

Kết nối nhanh, tăng trải nghiệm

Tập trung vào yếu tố tốc độ và tính hiệu quả, VietCredit luôn nỗ lực nâng tầm trải nghiệm khách hàng từ nhanh chóng đến tức thời. Theo đó, công ty không ngừng nâng cấp ứng dụng di động, bổ sung tính năng FasConnect rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên tư vấn tài chính.

Với tính năng FasConnect,khách hàng có thể quét, tìm kiếm và kết nối với tư vấn viên trong khu vực xung quanh với bán kính gần. Theo đó, khi có nhu cầu tư vấn tài chính hay mở thẻ tín dụng, chỉ với chiếc điện thoại thông minh cùng một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng VietCredit, khách hàng dễ dàng kết nối với nhân viên tư vấn mà không cần qua các thủ tục truyền thống.

VietCredit anh 1

Khách hàng có thể trải nghiệm tính năng mới tại app VietCredit.

“Giải pháp tài chính toàn diện là khi khách hàng được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, phù hợp với các chi phí hợp lý”, đại diện VietCredit chia sẻ.

Vị đại diện này nói thêm: “Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu, VietCredit luôn nỗ lực tạo ra các giải pháp thiết thực, và tính năng FasConnect ra đời. Chúng tôi không ngừng ứng dụng công nghệ, cải tiến quy trình nhằm lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất vào bất kỳ thời điểm nào. Tôi tin rằng việc đặt khách hàng là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh là chìa khóa tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống”.

Lắng nghe và hỗ trợ khách hàng

Bên cạnh yếu tố tốc độ và tính hiệu quả, VietCredit xác định việc lắng nghe khách hàng là chìa khóa phát triển, trải nghiệm khách hàng quyết định thành công của thương hiệu. Với tính năng FasConnect, ngoài việc nhận được sự tư vấn nhanh chóng, tận tâm, mọi lúc, mọi nơi từ đội ngũ tư vấn viên, khách hàng có thể chủ động theo dõi tình trạng yêu cầu tư vấn của mình, chủ động đánh giá và phản hồi về chất lượng dịch vụ của nhân viên tư vấn.

Đây là bước tiến của VietCredit trong việc luôn lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, cố gắng đạt chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc và liên tục cải tiến.

Không những đầu tư vào công nghệ, hướng đến số hóa quy trình dịch vụ, VietCredit còn tạo ra những giải pháp tài chính tiện lợi, cho phép khách hàng tiếp cận giải pháp tài chính mọi lúc, mọi nơi, ngay khi họ có nhu cầu. Và sản phẩm thẻ tín dụng nội địa VietCredit là một trong những giải pháp nới rộng tài chính hiện đại, giúp khách hàng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trước những tình huống phát sinh cấp bách.

Với chiếc thẻ này, khi cần, khách hàng có thể ứng tiền tại hơn 19.000 ATM toàn quốc, cà thẻ hay thanh toán trực tuyến tùy nhu cầu chi tiêu. Với thời hạn sử dụng thẻ đến 36 tháng, khách hàng thoải mái dùng trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện các thủ tục đăng ký, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, thẻ tín dụng nội địa VietCredit được miễn các loại phí: Mở thẻ, cấp gửi thẻ tận nhà, thường niên, SMS, cà thẻ, thanh toán trực tuyến, tất toán trước hạn...

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 7 ngày đầu tiên từ khi kích hoạt thẻ. Tuy nhiên, VietCredit luôn khuyến nghị khách hàng chỉ nên mở thẻ tín dụng khi thật sự cần thiết, không nên lạm dụng, vượt quá khả năng chi trả để sử dụng thẻ một cách hữu ích.

VietCredit anh 2

Tính năng FasConnect từ VietCredit giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tư vấn viên gần nhất thay vì phải trải qua các thủ tục truyền thống như gọi điện, liên hệ tổng đài, truy cập website, gửi email đến công ty hay đến tận địa điểm kinh doanh.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tính năng này, độc giả liên hệ hotline 19006515 hoặc truy cập website www.vietcredit.vn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm