Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

356 khách hàng VietCredit trúng xe tay ga, đồ điện máy

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) vừa tổ chức buổi quay thưởng cuối cùng của chương trình "Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn" và tìm ra 356 khách hàng may mắn.

Đợt quay số lần này gồm các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích dành cho những người đã cà thẻ tín dụng nội địa VietCredit khi mua sắm từ 1/1 đến 31/1. Bên cạnh đó, giải đặc biệt được dành cho khách hàng cà thẻ thanh toán tối thiểu 5 lần mỗi tháng trong khoảng thời gian từ 4/12/2021 đến 31/1/2022. Lễ quay thưởng có sự góp mặt của nhiều khách hàng và đại diện VietCredit.

"Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn"

Thông qua phần mềm quay số điện tử, VietCredit đã tìm ra các chủ nhân may mắn trúng những giải thưởng giá trị: Một xe máy AirBlade (giải đặc biệt); 5 TV thông minh 4K (giải nhất); 25 máy giặt (giải nhì); 50 tủ lạnh (giải ba) và 275 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng (giải khuyến khích). Công ty sẽ chủ động liên hệ 356 khách hàng trúng giải và trao quà theo thể lệ đã công bố.

The tin dung noi dia anh 1

Đại diện VietCredit trao quà cho khách hàng trúng giải ba trong đợt quay số thứ 2.

Chị N.N. Cẩm Tú (TP.HCM), đại diện khách hàng tham dự sự kiện, chia sẻ: "Cuối năm, gia đình tôi có nhiều khoản cần chi tiêu như sắm đồ Tết, biếu quà họ hàng nội ngoại, bảo dưỡng ôtô,... Nhờ thẻ tín dụng nội địa VietCredit, tôi không những mua sắm thuận tiện hơn mà còn có cơ hội trúng quà. Lễ quay thưởng hôm nay cũng được tổ chức rất chuyên nghiệp, minh bạch và đảm bảo các nguyên tắc phòng dịch".

Chị Cẩm Tú là một trong nhiều người trúng giải khuyến khích là voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng. Trước đó, VietCredit cũng trao 270 phần quà tương tự cho người dùng may mắn trúng thưởng ở đợt 2.

Chị H.T. Hương (Hà Nội), người trúng giải ba là chiếc tủ lạnh 182 lít, cho biết: "Mình dùng thẻ tín dụng nội địa VietCredit được một thời gian khá dài và thích nhất chính sách không phí trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó, mình có thể tiết kiệm được nhiều khoản đáng kể. Đúng dịp VietCredit có chương trình ưu đãi, mình dùng thẻ mua sắm đồ đạc, tân trang nhà cửa đón năm mới, may mắn trúng chiếc tủ lạnh rất thiết thực".

The tin dung noi dia anh 2

“Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn” mang những phần quà thiết thực tới người dùng.

Chương trình ưu đãi "Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn" được VietCredit triển khai trên toàn quốc với thể lệ đơn giản cùng tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng. Ưu đãi diễn ra vào dịp xuân về như một món quà tri ân người dùng. Chương trình khép lại thành công với sự tham gia của đông đảo khách hàng, cùng hàng trăm phần quà giá trị được trao.

Tiện ích của thẻ tín dụng nội địa VietCredit

Trên thị trường tài chính tiêu dùng, VietCredit là công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ tín dụng nội địa với đủ 3 tính năng ứng tiền nhanh tại ATM, cà thẻ và thanh toán trực tuyến tiện lợi, đáp ứng các nhu cầu chi tiêu hàng ngày hoặc dự phòng khi cấp bách.

The tin dung noi dia anh 3

Thẻ tín dụng nội địa VietCredit mang đến giải pháp tiêu dùng tiện lợi.

Ngoài ra, thẻ còn nổi bật nhờ chính sách dùng và trả liên tục trong hạn mức được cấp đến 3 năm chỉ với một lần mở thẻ. Người dùng cũng không phải trả bất kỳ loại phí nào trong suốt thời gian sử dụng, từ phí mở thẻ, thường niên, SMS, cà thẻ đến thanh toán trực tuyến, sao kê, tất toán trước hạn.

Bên cạnh đó, VietCredit còn cho phép người dùng chủ động chọn ngày thanh toán tối thiểu phù hợp khả năng chi trả và số tiền hàng kỳ ở mức thấp. Việc này giúp khách hàng bớt áp lực thanh toán.

Để mở thẻ, người dùng tải ứng dụng VietCredit và đăng ký tài khoản nhanh chóng. Chỉ cần có thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng nội địa VietCredit để hỗ trợ các khoản chi tiêu thường nhật, an tâm tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, VietCredit khuyến nghị người dùng chỉ vay khi thực sự cần thiết, không nên vay quá khả năng chi trả. Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 19006515 để biết chi tiết.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm