Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao lưu trực tuyến 'kiểu mới' cùng Bùi Anh Tuấn

Vào lúc 19-21h ngày 20/1, "hot boy" của đội Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi hát sẽ tổ chức giao lưu cùng fan tại ứng dụng chat nhóm trên Zing Me.

Giao lưu trực tuyến 'kiểu mới' cùng Bùi Anh Tuấn

Vào lúc 19-21h ngày 20/1, "hot boy" của đội Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi hát sẽ tổ chức giao lưu cùng fan tại ứng dụng chat nhóm trên Zing Me.

Thời gian qua, Bùi Anh Tuấn thường xuyên xuất hiện vào mỗi tối chủ nhật trong chương trình Giọng hát Việt trên VTV3. Vào 19h ngày 20/1, anh chàng có vẻ đẹp rất Hàn Quốc này sẽ trò chuyện trực tiếp với fan, không phải qua màn hình tivi, không phải qua những hình ảnh và câu trả lời giao lưu trực tuyến trên các trang báo điện tử như thông thường. Bạn sẽ có cơ hội cùng trò chuyện trực tiếp với anh ngay tại ứng dụng chat nhóm tại địa chỉ me.zing.vn/groupchat.

Tại buổi giao lưu “kiểu mới” ngay trên ứng dụng chat nhóm của Zing Me, người tham dự có thể trực tiếp trò chuyện cùng Bùi Anh Tuấn, đặt câu hỏi cho anh cũng như nghe anh chia sẻ những dự định, kế hoạch âm nhạc trong thời gian tới.

Bùi Anh Tuấn là một trong những nghệ sĩ yêu thích công nghệ. Anh đã chọn hình thức giao lưu trực tuyến mới là chat nhóm trên Zing Me để có thể tiết kiệm thời gian di chuyển cho fan hâm mộ. Ngoài ra, nhờ khả năng tương tác không giới hạn địa lý này, anh cũng mong muốn có thể gặp gỡ và trò chuyện với các bạn trẻ yêu thích âm nhạc không chỉ tại TP.HCM mà cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Ứng dụng chat nhóm cũng đang là nơi các nghệ sĩ Việt khác như Cao Mỹ Kim, Phan Ngọc Luân… chọn để giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ. Đây là một hình thức giao lưu trực tuyến mới gần gũi hơn các hình thức họp fanclub, phỏng vấn trực tuyến thông thường. Theo đó, người hâm mộ tham gia chương trình giao lưu sẽ không bị giới hạn bởi địa lý, không gian. Chỉ cần một máy tính có kết nối Internet, hàng ngàn người hâm mộ cũng có thể trực tiếp trò chuyện, đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ chính thần tượng của mình. Nếu người dùng chưa có ZingID vẫn có thể đăng nhập và sử dụng bằng tài khoản Facebook, Google, Yahoo, Twitter có sẵn.

Bùi Anh Tuấn sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, có khuôn mặt lãng tử và một giọng hát cao, thanh. Trong gia đình, anh là anh cả trong gia đình, sống cùng với ông bà bố mẹ. Gia đình bên nội của Tuấn không theo ngành nghệ thuật nhưng rất nhiều người có giọng hát hay, đặc biệt là bố của Tuấn. 

Con đường sự nghiệp của Tuấn gặp không ít khó khăn. Vì bệnh dị ứng mũi với khí hậu lạnh miền Bắc, anh đã phải khăn gói vào miền Nam tự lập từ năm lớp 10 để theo đuổi con đường nghệ thuật. Năm 18-19 tuổi, Anh Tuấn tham gia một số cuộc thi âm nhạc và chỉ giành giải tư (tuyển chọn Giọng hát hay hàng tuần của đài phát thanh VOH TP.HCM) và giải khuyến khích (Tiếng ca học đường năm 2010) nhưng Tuấn không nản lòng mà vẫn tiếp tục chăm chỉ luyện tập và đến năm 20 tuổi (2011), anh đã  trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, lần lượt giành giải nhất trong cuộc thi CocaCola music award và giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình.

Tuy nhiên, anh mới thực sự được khán giả trên cả nước biết tới sau khi tham dự cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt mùa giải thứ nhất. Tuy chỉ mới là một thí sinh trong một cuộc thi âm nhạc và phát hành một vài sản phẩm âm nhạc nhỏ lẻ, Bùi Anh Tuấn đã chinh phục một lượng lớn fan hâm mộ trên toàn quốc nhờ giọng hát ngọt ngào và có hồn. Tuy không giành chiến thắng chung, anh đã và đang được đánh giá là một tài năng mới hứa hẹn mang lại nhiều màu sắc cho nền âm nhạc trong nước. Anh cũng là một trong 3 nghệ sĩ sở hữu lượng bình chọn cao nhất cho danh hiệu Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2012 (diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được truyền hình trực tuyến tại tv.zing.vn).

Q.C

Theo Infonet

 

Q.C

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm