Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người cũ của Bùi Anh Tuấn bị chê ăn mặc quê mùa

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Cao Mỹ Kim lại chọn phong cách già nua và sến với thời trang “thập cẩm” gồm áo ống ôm ngực, áo khoác lông với màu sắc lòa loẹt và kiểu dáng lỗi thời.

Người cũ của Bùi Anh Tuấn bị chê ăn mặc quê mùa

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Cao Mỹ Kim lại chọn phong cách già nua và sến với thời trang “thập cẩm” gồm áo ống ôm ngực, áo khoác lông với màu sắc lòa loẹt và kiểu dáng lỗi thời.

Xuất hiện trong đêm Ngày hội Xuân nhân ái do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức nhằm gây quỹ cho người nghèo có một cái tết ấm áp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du vào tối 18/1, Cao Mỹ Kim bị chê già nua, ăn mặc không hợp thời trang.

Nhan sắc của tình cũ Bùi Anh Tuấn vốn không quá nổi bật nổi bật nếu so với nhiều gương mặt xinh đẹp khác cùng trương lứa nhưng cô vẫn có nét thu hút riêng. Song trong đêm nhạc tối qua, người đẹp lại mắc phải sai lầm khi lựa chọn trang phục. Phong cách ăn mặc của Cao Mỹ Kim không hợp thời khi chọn kiểu dáng của những năm trước lại mặc áo khoác lông không gây được thiện cảm với mọi người.

Ngoài Cao Mỹ Kim, Ngày hội Xuân nhân ái còn có sự tham gia của Phạm Thanh Thảo, San Tùng (giải 4 Ngôi nhà âm nhạc) cùng với người đẹp Dương Yến Ngọc và Hoa hậu tài năng Lý Sang. Các ca sĩ tham gia biểu diễn không nhận cát-sê và còn tham gia bán đấu giá những sản phẩm của mình để quyên góp vào quỹ cho người nghèo.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Cao Mỹ Kim chọn màu xanh cùng với họa tiết không bắt mắt lại có đính hạt ở thắt lưng tạo nên một tổng thể sến và quê mùa.

Cô lại mắc lỗi trang điểm không ăn nhập gì với trang phục thêm mái tóc búi cao như một quý bà.

Nữ ca sĩ chụp hình cùng nhiều đồng nghiệp. Phong cách này không giúp nữ ca sĩ kiêm diễn viên có được sự quyến rũ và sang trọng như cô mong đợi mà ngược lại nó khiến cô "lạc tông" so với mọi người.

Phạm Thanh Thảo cũng góp mặt bằng ca khúc xuân vui nhộn.

Người đẹp Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 trình diễn trong đêm nhạc bằng ca khúc xuân. Giọng hát cao và khỏe của Lý Sang khiến nhiều người bất ngờ.

Cô tham gia bán đấu giá chiếc áo dài 1.000 cọng lông công mà cô mặc lúc đăng quang Hoa hậu tài năng.

Dương Yến Ngọc tham dự với tư cách khách mời. Dạo gần đây người đẹp này thường xuyên xuất hiện trong các event lớn, nhỏ của làng giải trí mà ít thấy cô có hoạt động nào gây chú ý.

San Tùng, giải 4 Ngôi nhà âm nhạc cũng góp mặt trong đêm nhạc.

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm