Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn tâm tình cùng fan

Đến trễ hơn 1 tiếng so với giờ hẹn vì bị lạc đường, thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà nhanh chóng làm quen với các fan của mình trong buổi giao lưu thân mật.

Bùi Anh Tuấn tâm tình cùng fan

Đến trễ hơn 1 tiếng so với giờ hẹn vì bị lạc đường, thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà nhanh chóng làm quen với các fan của mình trong buổi giao lưu thân mật.

Ngay từ khi bước xuống taxi, chàng trai này khá bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt của các fan ngay từ cửa ra vào của quán trà sữa Daisy Tea nằm trên đường Quang Trung (Q.Gò Vấp, TP.HCM).  Bùi Anh Tuấn xin lỗi các fan vì sự cố. Âu cũng là những điều bất đắc dĩ xảy ra không mong muốn, nên các fan cũng vui lòng bỏ qua tất cả. Để bù lại "lỗi lầm" của mình, Bùi Anh Tuấn "xin" chụp hình lưu niệm cùng các bạn ở khắp nơi, tạo ra một không khí khá sôi động.

Bùi Anh Tuấn vui vẻ trò chuyện cùng fan ngay từ lúc gặp nhau.

Suốt buổi giao lưu, Bùi Anh Tuấn vui vẻ kể chuyện những câu chuyện vui trong quá trình đi The Voice, và tâm sự về những khó khăn, cũng như những áp lực đã gặp phải trong suốt những ngày tháng qua. Những lời tâm tình này, đã khiến nhiều fan cảm động và cảm thấy mình là người may mắn khi mình được tham dự buổi họp mặt này.

Cũng trong dịp này, Bùi Anh Tuấn còn "khoe" với các bạn bài hát mới nhất Phố không mùa nằm trong seri những bài hát về Hà Nội mà anh dự định ra mắt trong dịp gần đây.

Sau đó chàng trai Nơi tình yêu bắt đầu còn cho các bạn nghe bản demo mới nhất vừa mới "ra lò" Để em rời xa mà anh vừa thu xong cách đây hai ngày. Vừa nói chuyện, vừa khe khẽ hát, anh nhanh chóng ghi điểm tình cảm vì quá "sành điệu" đối với các fan trong chiều 12/1.

Sôi động nhất là những câu hỏi “thẩm vấn” đầy hóc búa của các bạn, lần lượt được Bùi Anh Tuấn trả lời rất thông minh. Anh còn nói vui:“ Hôm nay, Tuấn có dịp trở thành giáo sư Cù Trọng Xoay rồi nha”.

Đây là buổi gặp gỡ thứ hai, sau buổi giao lưu với ca sĩ Đông Nhi vào tuần trước nằm trong chương trình Hẹn hò cùng thần tượng dành cho các fan viết cảm nhận của mình về những ca khúc yêu thích do Zing Music Awards tổ chức.

Và lần này, bạn Huỳnh Thương vượt qua 179 bài viết, được cộng đồng khán giả bình chọn nhiều nhất, đồng thời nhận được sự đánh giá cao nhất của ban tổ chức, vinh dự đoạt giải nhất với phần thưởng: được quyền dẫn thêm bạn để giao lưu và ăn uống thoải mái với thần tượng của mình.

Là fan ruột của Bùi Anh Tuấn, nên Huỳnh Thương có được những cảm xúc dạt dào và chân thật khi viết cảm nhận của mình về ca khúc do anh thể hiện.

Dưới đây là những cảm nhận trong bài viết của bạn Huỳnh Thương:

Nơi tình yêu bắt đầu

Lúc nhỏ, mẹ em thường nói trong đời quen nhau là một cái duyên. Lục lại những dòng ký ức em cũng không biết rằng từ khi nào anh đã bước vào thế giới của em, và em cũng không biết từ khi nào tên anh đã chìm sâu vào ký ức của em nữa! Anh chính là Bùi Anh Tuấn.

Và em chợt nhận ra Nơi tình yêu bắt đầu chính là ca khúc khiến em tìm đến anh và yêu anh như bây giờ. Nó giống như cái duyên mà em nói. Nó là sợi dây kết nối anh đến với mọi người. Cũng chính ca khúc đó đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên cái gia đình 3TF đáng yêu mà em đang có.

Ta quen nhau đã bao lâu rồi, hỡi đêm sao cứ mãi đêm dài?

Để mình ta với con tim khô cằn giá băng.

Những câu đầu tiên vang lên với tình cảm tình cảm thiết tha, như lời tâm sự mộc mạc, những câu hỏi không có câu trả lời.

Yêu thương mà không được đáp trả là lúc chúng ta cảm thấy hụt hẫng nhất. Nhưng với ca khúc này ta không thấy sự hờn giận, mà có chăng là sự yêu thương, nhung nhớ và chờ đợi một tình yêu dù biết nó xa vời.

Hình ảnh của người mình yêu thương hiện về trong những giấc mơ và vẫn đẹp lung linh dù có muôn ngàn trùng xa cách. Vậy nên mới nói “giấc mơ là nơi bắt đầu”. Sự bắt đầu của một tình yêu chân thành, mãnh liệt và không gì có thể ngăn cách được. Cho dù không gian có khoảng cách và thế giới có thay đổi mỗi ngày thì tình yêu ta dành cho nhau vẫn mãi như ngày đầu, ngày tình yêu bắt đầu…

Bài hát này cho em một niềm tin vào tình yêu chân thành. Em cũng bắt đầu hy vọng về một tình yêu mà ở đó dù có sóng gió vây quanh, dù có thế nào thì người ta vẫn yêu nhau, yêu hết nỗi đau để chỉ còn lại tình yêu.

Bài hát đã chinh phục em bởi những ca từ rất trong sáng nhưng lại chứa đựng những ký ức của một mối tình khó quên, được nhạc sĩ Tiến Minh vẽ lại qua từng điệu nhạc mộc mạc chân thành.

Nó lại càng tuyệt vời hơn với giọng hát cao vút, ấm áp và đầy cảm xúc của anh. Mỗi lần nghe bài hát này em như bị một ma lực nào đó cuốn hút, nó làm em không thể để tâm vào bất cứ thứ gì. Chỉ lắng nghe và cảm nhận thôi. Điều mà em thích nhất chính là tình cảm được anh Tuấn đặt vào trong bài hát. Tình cảm đó đã lan tỏa đến khắp nơi, nó truyền đến những nơi khác, chạm vào trái tim của người nghe.

Nơi tình yêu bắt đầu giống như cái tên của nó, nó là nơi bắt đầu mọi thứ và chỉ có thể là bắt đầu và mãi mãi mà thôi. Lúc trước em thường nói không có gì là mãi mãi, nhưng giờ thì em nhận ra đã có thứ em tin là mãi mãi sẽ tồn tại rồi là tình yêu em dành cho anh. Em yêu giọng hát ngọt ngào của anh, tình yêu em dành cho anh cứ lớn hơn mỗi ngày. Vì thế em biết là em chỉ có thể yêu nhiều hơn chứ không bao giờ ngừng yêu thương.

Nhờ ca khúc này em bắt đầu biết thế nào là thần tượng một người. Và em đã yêu cái con người ấy, giọng ca ấy. Bùi Anh Tuấn - anh chính là nơi tình yêu bắt đầu.

Nhờ ca khúc này em bắt đầu quay về yêu nhạc Việt, nhất là những ca khúc do anh thể hiện.

Nhờ ca khúc này em lại có thêm một gia đình mới với những thành viên đáng yêu và họ đem đến cho em nhiều bất ngờ, nhiều điều thú vị, họ bên em khi em buồn và cười cùng em lúc em hạnh phúc. Cảm ơn cả nhà, ngôi nhà thân thương 3TF.

Cảm ơn Zing Music Awards đã tổ chức các sự kiện để cho mọi người thể hiện tình cảm của mình đối với thần tượng và để mọi người có thể chia sẻ những điều mà chưa bao giờ có cơ hội được chia sẻ. Chúc Zing Music Awards ngày càng phát triển và có nhiều cuộc thi ý nghĩa như thế này để kết nối những yêu thương và ước mơ.

 

 

Bùi Anh Tuấn cùng Huỳnh Thương, người viết cảm nhận ca khúc yêu thích hay nhất.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân tình vui vẻ.

Tặng chữ ký vào sổ lưu niệm của Huỳnh Thương.

Huỳnh Thương tặng thần tượng của mình chú Doremon và chiếc khăn choàng cổ rất đẹp.

Cùng nhau chụp hình xì tin.

Luôn tươi cười trong suốt buổi giao lưu.

 
 
 

  Vẻ điển trai xì tin của Bùi Anh Tuấn.


 

Ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn.

Nguyễn lữ

Theo Infornet

Nguyễn lữ

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm