Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Giáng sinh diệu kỳ': Sách tô màu cho mùa Noel

Cuốn sách vừa được ra mắt trong khuôn khổ lễ hội Giáng sinh diệu kỳ diễn ra từ ngày 11 đến 13/12 tại Hà Nội.

“Giáng sinh là dịp để tình yêu, sự vị tha và những điều tốt đẹp trong thế giới diệu kỳ này lên ngôi. Dù tôn giáo của bạn là gì, dù bạn đến từ đâu, tất cả chúng ta đều có thể tận dụng cơ hội này để mang một chút yêu thương đến với cuộc sống vốn dĩ  luôn ngập tràn khó khăn và thử thách…” Đó là lời mở đầu đó của tác giả Lizzie Marie Cullen trong cuốn sách tô màu Giáng sinh diệu kỳ (Magical Chirstmas).

Cuốn sách Giáng sinh diệu kỳ.

Với độ dày 96 trang, cuốn sách chưa đựng đầy đủ nhưng hình ảnh quen thuộc nhưng vẫn rất gây yêu thích mỗi mùa Giáng sinh. Đó là những món quà thơ ấu, những sinh vật huyền thoại trong giấc mơ của trẻ nhỏ, cây thông và ông già Noel trong tiết trời gió tuyết, những góc phố, kỷ niệm của mùa đông...

Giống như đặc trưng của các đầu sách tô màu, những sắc màu trong tâm trí khi được thể hiện ra trong cuốn sách sẽ làm nhẹ đi căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn cảm nhận tình yêu thương từ những trang giấy tô cùng bạn bè và người thân.

Tại buổi ra mắt cuốn sách, các em nhỏ còn có dịp thỏa sức tô màu với những bức tranh mang chủ đề Giáng sinh. Ảnh: Hoa Khang.

Giáng sinh diệu kỳ là đầu sách tô màu thứ 16 mà Thaihabooks phát hành trong năm nay. Khác với định hướng của một số NXB khác, đơn vị này cho biết sẽ tiếp tục mua bản quyền và ra mắt các tựa sách tô màu mới trong năm 2016.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm