Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng sách 'Khu vườn thời gian' và 'Căn phòng thời gian'

2 cuốn sách tô màu best-selling đầu tiên của tác giả Hàn Quốc - Daria Song vừa được xuất bản tại Việt Nam.

Không mất quá nhiều thời gian, dễ dàng tiếp cận và ít tốn kém chi phí, sách tô màu (coloring book) đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người như một hình thức giải trí mới lành mạnh, tăng cường sự tập trung và phát triển khả năng sáng tạo.

Khu vườn thời gian và Căn phòng thời gian của Daria Song sẽ giúp bạn tạm quên đi cuộc sống vội vã thường ngày và thỏa mãn trải nghiệm như một nghệ sĩ thực thụ trong quá trình hoàn thiện tác phẩm của riêng mình. Mỗi lần tô màu cho không gian kỳ ảo được mở ra trên từng trang sách, bạn sẽ có cảm giác như được trở thành nhân vật chính trong một thế giới cổ tích đầy màu sắc.

Cuốn sách Khu vườn thời gian.

Khu vườn thời gian là cuốn sách tô màu best-selling đầu tiên của Hàn Quốc được phát hành tại 19 nước trên toàn thế giới, cuốn sách Căn phòng thời gian cũng được phát hành trên 17 quốc gia. Tác phẩm của Daria Song tìm tới sự đồng điệu tâm hồn với mọi người thông qua những bức tranh đa dạng, phản ánh sống động những ký ức, tình cảm của thời thơ ấu hồn nhiên trong trẻo và lay động cảm xúc của công chúng, nơi thế giới cổ tích thần kỳ chỉ có trong tưởng tượng sống động ngay trước mắt.

Bộ đôi Khu vườn thời gian và Căn phòng thời gian là câu chuyện trong ngôi nhà gỗ thần bí ở San Fransisco cùng nàng tiên tóc đỏ bên trong chiếc đồng hồ chim cúc cu, con chim cú với đôi cánh vĩ đại che kín cả bầu trời, cho tới tháp đồng hồ vàng nối liền quá khứ và tương lai… Một thế giới ảo ảnh được tái hiện từ đôi mắt trong trẻo, ngập đầy sự hiếu kỳ của cô chủ nhỏ - một cô bé rất giàu trí tưởng tượng.

Hãy tạm quên đi cuộc sống thường ngày để hoàn thiện ảo ảnh tuyệt đẹp mở ra trên từng trang giấy bằng chính tư duy sáng tạo của mình trong Khu vườn thời gian. Mỗi bức tranh là một trải nghiệm thú vị của cô chủ nhỏ khi bước vào thế giới cổ tích trong chiếc đồng hồ. Ở đó, có một nàng tiên tí hon với mái tóc đỏ rực đang chăm chỉ quay bánh răng đồng hồ.Một thế giới lạ lẫm, một thế giới tuyệt đẹp và quá đỗi đặc biệt.

Cuốn sách Căn phòng thời gian

Căn phòng thời gian tái hiện sống động chuyến hành trình thú vị của cô tiên tí hon trong căn phòng của cô chủ nhỏ khi cô bé đang chìm trong giấc ngủ say. Cuốn sách đã gây tiếng vang lớn tại London Book  Fair 2015. Nàng tiên tí hon mang theo những món quà đặc biệt có thể biến căn phòng của cô bé trở thành nơi vui chơi tuyệt đẹp và kỳ bí. 

Ban đầu cuốn sách chỉ là những nét vẽ đơn thuần trên nền giấy trắng, nhưng với chiếc bút chì màu độc giả sẽ "phù phép" cho những bức tranh vô hồn trở nên lung linh, huyền ảo. 
Ai rồi cũng sẽ lớn nhưng những ký ức tuổi thơ luôn là nơi chúng ta khao khát tìm về. Cuốn sách tô màu sáng tạo cùng những câu chuyện thần tiên có trong lời cô kể, chúng ta sẽ được gặp lại khi sở hữu cho riêng mình bộ sách thú vị của nghệ sĩ Daria Song. 

Zing.vn gửi tặng độc giả 5 cuốn sách Khu vườn thời gianCăn phòng thời gianHãy trả lời câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. 5 đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận sách.

Câu hỏi: Tác giả Daria Song đang làm việc trong lĩnh vực nào?

Vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h ngày 5/11 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi sách trong trường hợp trúng giải.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm