Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gian trưng bày sản phẩm công nghệ Đài Loan ở Sài Gòn

Trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Expo vừa diễn ra tại TP HCM, gian trưng bày Taiwan Excellence mang đến những sản phẩm công nghệ từ Đài Loan như máy tính, smartphone, phụ kiện...

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 13 (Vietnam Expo 2015) vừa diễn ra tại TP HCM. Đây là sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế lẫn Việt Nam.
Với sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Vietnam Expo là một trong những chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn. Tại sự kiện này, Taiwan Excellence góp mặt với nhiều thương hiệu lớn như HTC, Acer, Asus, Transcend...
Gian trưng bày này có hơn 70 nhãn hàng Đài Loan trong các lĩnh vực như đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao, phương tiện di chuyển và công nghệ thông tin.
Mẫu camera hành động tương tự GoPro, Sony ActionCam của Transcend. 
Loạt di động trong năm của HTC.
Mẫu HTC One A9 vừa lên kệ tại Việt Nam cũng được trưng bày tại đây. Đây là model chuyên chụp ảnh và nhấn mạnh vào thiết kế của HTC.
Thương hiệu DrayTek mang đến nhiều bộ Modem Router có tầm phát sóng lớn.
Asus mang đến hàng loạt mẫu màn hình có chân đế linh hoạt, máy tính PC Mini, bo mạch chủ, card đồ hoạ.
Acer trình diện hàng loạt mẫu ultrabook và laptop cấu hình mạnh, dáng mỏng.
Trong tháng 7, 8, 9, Taiwan Excellence cũng từng có sự kiện tương tự tại TP HCM và Hà Nội. Cục thương mại Đài Loan và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) cũng mở một gian trưng bày và bán các sản phẩm công nghệ cao cấp tại quận 7, TP HCM. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm