Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartwatch HTC One ra mắt tháng 2/2016

Smartwatch của HTC sẽ trình làng tại sự kiện MWC - sân chơi lớn nhất hàng năm cho các hãng di động thế giới.

So với các hãng điện thoại còn lại, HTC khá chậm chân trong lĩnh vực sản xuất smartwatch. Từng có nhiều tin đồn về mẫu đồng hồ thông minh do HTC sản xuất nhưng cho đến nay, chân dung của nó vẫn là một bí mật.

Bản dựng đồng hồ thông minh One Wear của HTC. Ảnh: Concept-phone.

Mới đây, tài khoản Twitter @Evleaks tiết lộ, tín đồ HTC sẽ đón chiếc “One watch” vào tháng 2 này. Tuy nhiên, thông tin về kiểu dáng, cấu hình của máy chưa được đưa ra ánh sáng.

Theo một số tin đồn gần đây, smartwatch của HTC có thể sở hữu màn hình tròn, độ phân giải 360 x 360 pixel, chạy hệ điều hành Android Wear. Tên mã của sản phẩm là Halfbeak.

Tại triển lãm MWC năm nay, HTC từng đăng đàn giới thiệu về một thiết bị đeo tay thông minh có tên Grip. Tuy nhiên, gần một năm trôi qua, người ta vẫn chưa thấy bóng dáng thiết bị này xuất hiện trên thị trường.

Triển lãm Mobile World Congress 2016 sẽ diễn ra từ 22 đến 25/2 sẽ là sân khấu lớn để smartwach từ HTC hiện diện trước công chúng. Tại sự kiện này, người ta cũng kỳ vọng chứng kiến sự xuất hiện của chiếc smartphone cao cấp mới, thay thế One M9.

Trước đó vào tháng 10/2004, HTC lần đầu công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thay vì tập trung duy nhất vào smartphone. Hãng giới thiệu camera hành trình mang tên RE. Mặc dù không quá thành công, RE gây ấn tượng tốt với giới công nghệ nhờ thiết kế độc đáo khả năng sử dụng khá thuận tiện.

Sau đó, hãng tiếp tục giới thiệu kính thực tế hảo Vive và thiết bị đeo tay thông minh Grip. Tuy nhiên, 2 sản phẩm này chưa có cơ hội bước ra thị trường.

HTC One M8 lên đời Android Marshmallow tháng này

Trong khi One M8 nhận bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow trong 2 tuần tới, chưa có thông tin nào từ phía HTC về lịch nâng cấp One M9.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm