Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gián tiếp giúp Man City vô địch, West Brom không cần Pep cảm ơn

Thắng MU và giúp Man City vô địch, CLB West Brom đã hóm hỉnh nhắc nhở Man City rằng họ cũng có đóng góp trong hành trình vô địch của thầy trò Pep Guardiola.

Man City vừa vô địch Premier League sau khi MU thua West Brom trên sân nhà. Thất bại của MU là vừa đủ để Man xanh đăng quang, khi khoảng cách giữa 2 đội đã là 16 điểm, trong khi Premier League chỉ còn lại 5 vòng.

Chức vô địch của Man City đã được dự báo. Ngay khi Man xanh lên ngôi, mạng xã hội đã ngập tràn những thông tin, dòng trạng thái về chức vô địch của đội chủ sân Etihad.

man city vo dich anh 1

Trên trang twitter chính thức, Man City đăng tấm ảnh các cầu thủ ăn mừng cùng dòng tweet: "Thời khắc của chúng ta, thành phố của chúng ta". Vượt qua MU để lên ngôi, Man City đang cho thấy họ mới đích thực là ông chủ của thành phố Manchester.

man city vo dich anh 2

Hậu vệ Vincent Kompany cho hay anh đang trải qua cảm xúc rất tuyệt vời. Đây đã là lần thứ ba Kompany vô địch Premier League cùng Man xanh, và anh rất vui khi chia sẻ danh hiệu này cùng người hâm mộ.

man city vo dich anh 3

"Chúng ta là những nhà vô địch, chúc mừng các chàng trai", hậu vệ Benjamin Mendy hưng phấn đăng dòng cảm xúc lên twitter. Phần lớn thời gian mùa này, Mendy phải ngồi ngoài do chấn thương.

man city vo dich anh 4

Trong khi đó, hậu vệ Kyle Walker lại cho thấy vai trò không thể thay thế bên cánh phải. Anh đăng tấm ảnh thành phố Manchester bị nhuộm xanh với dòng chú thích: "Manchester là màu xanh". Cầu thủ này, cũng như nhiều đồng đội gọi Man City là đội bóng "Cá mập", sẵn sàng xé vụn và nghiền nát đối thủ.

man city vo dich anh 5

Đội bét bảng West Brom dẫn lại trận thắng của mình trước Man United trên twitter cùng dòng chú thích hóm hỉnh: "Không cần cảm ơn đâu, Man City". Chiến thắng của West Brom trước đội bóng của Jose Mourinho đã gián tiếp giúp Man xanh lên ngôi sớm.

man city vo dich anh 6

Trong khi đó, trang thống kê Squawka chỉ ra các đội bóng mặc áo xanh đang thống trị Premier League thời gian gần đây. 5 năm gần nhất, chỉ có Man City, Chelsea và Leicester lên ngôi. Các đội bóng như MU, Arsenal hay Liverpool có thể cân nhắc đổi màu áo sau gợi ý của Squawka?

man city vo dich anh 7

Bình luận viên Guillem Balague của Sky Sports lại dành những lời ngợi ca Pep Guardiola: "23 danh hiệu và vẫn chưa dừng lại...chỉ sau 9 năm làm HLV, và ở 3 quốc gia khác nhau. Vậy mà mọi người vẫn nghi ngờ Pep Guardiola. Chúc mừng Man City và Pep".

man city vo dich anh 8

Tiền đạo cao kều Peter Crouch chúc mừng Man City trên Twitter. Không chỉ Crouch, các đội bóng khác tại Premier League như Chelsea, Liverpool hay thậm chí MU cũng đăng những dòng tweet chúc mừng chiến tích của đội chủ sân Etihad. Nói thêm về Crouch, trong quá khứ anh từng có cú volley siêu đẳng tung lưới Man xanh.

man city vo dich anh 9

Cựu tiền vệ Liverpool - Jamie Redknapp đưa ra những so sánh giữa MU và Man City. Anh cho hay: "Nếu bạn muốn có lịch sử, hãy tìm đến MU. Còn nếu muốn hướng đến tương lai, hãy tới với Man City".

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm