Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm giá 30% sách thiếu nhi dịp hè tại đường sách TP HCM

Đây là một trong những nội dung của chương trình "Cùng em vui hè" diễn ra tại đường sách TP HCM trong 3 tháng hè (tháng 6-8/2016).

Nhằm mang đến những ngày hè lý thú cùng nhiều hoạt động bổ ích, Sở Thông tin & Truyền thông TP HCM, Thành Đoàn, Ban điều hành đường sách tổ chức chương trình Cùng em vui hè. 

Cụ thể, trong khuôn khổ chương trình sẽ tạo dựng một sân chơi thiếu nhi dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn, nhà mở, trẻ em đường phố. Tại đây sẽ có các hoạt động giải trí hấp dẫn như: biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, tô tượng, tham gia game sân khấu… Nhiều nhãn hàng sẽ tài trợ 250 suất ăn miễn phí dành cho các em thiếu nhi. Chương trình này sẽ diễn ra vào ngày 31/5 lúc 17h.

Duong sach vao thang 6 anh 1
Giảm giá sách thiếu nhi tại đường sách trong 3 tháng hè.

Tiếp đó, ban điều hành đường sách còn thực hiện chương trình Tủ sách cho học sinh vùng ven TP HCM vào ngày 1/6. Năm nay tủ sách gồm 564 cuốn, 188 tựa đề, trị giá 17 triệu đồng sẽ được trao cho ba nơi Bến Tre, Cần Giờ và Bình Chánh. Bên cạnh đó là 150 phần quà dành tặng cho các em thiếu nhi với sách và văn phòng phẩm...

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra chương trình Cùng em vui hè, độc giả mua sách thiếu nhi tại 19 gian hàng đều được giảm giá 20-30%. 

Giao lưu tại đường sách TP HCM trong tháng 6.

Chương trình "Khởi nghiệp bắt đầu từ đâu? Dễ hay khó?" của sách 24h với các diễn giả Tiến sĩ Nguyễn Quyết Chiến, ông Trần Anh Tuấn, Đỗ Trần Bình Minh vào ngày 4/6.

Trò chuyện và giao lưu "Sử liệu đi tìm người đọc" và ra mắt tủ sách "Biên khảo - Sử liệu" với các diễn giả TS Quách Thu Nguyệt, TS Nguyễn Thị Hậu, NNC Lê Nguyễn vào lúc 9h ngày 4/6.

Giao lưu giới thiệu tác phẩm "Ngẫu hứng Trần Tiến" và chia sẻ kiến thức ăn uống đẩy lùi bênh ung thư do First News thực hiện vào cuối tháng 6.


N. Hằng

Bạn có thể quan tâm