Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Ái Vân ký tặng tại đường sách TP HCM

Chiều 8/5, ca sĩ "Triệu đóa hồng" đã có buổi giao lưu, ký tặng cuốn hồi ký "Để gió cuốn đi" mới ra mắt của chị tại đường sách TP HCM.

Ai Van giao luu tai duong sach anh 1
Ca sĩ Ái Vân xuất hiện giản dị tại đường sách với áo in hoa và quần jean. Nhan sắc nổi tiếng một thời trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 62. Nhìn chị ít ai nghĩ đã từng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm hay cơn thập tử nhất sinh của bệnh ung thư.
Ai Van giao luu tai duong sach anh 2
Mặc dù giọng hát vẫn khỏe khoắn và nhan sắc xinh đẹp nhưng Ái Vân quyết định giải nghệ để vui thú điền viên, tận hưởng cuộc sống bình dị bên chồng. Viết lách cũng là thú vui của chị.
Ai Van giao luu tai duong sach anh 3
Trước đây, Ái Vân hợp tác cùng nhà thơ Đinh Thu Hiền viết cuốn sách về cuộc đờí mình nhưng sau vài chương ra mắt, ca sĩ gốc Hà thành quyết định tạm dừng kế hoạch. Sau đó, chị tự viết hồi ký Để gió cuốn đi. Cuốn sách được đánh giá thú vị và thu hút bởi giọng văn dí dỏm.  
Ai Van giao luu tai duong sach anh 4
Ái Vân chia sẻ, chị bất ngờ khi nhận được tình cảm và sự đón nhận của khán giả dù chị đã không còn đi hát và định cư ở nước ngoài nhiều năm. 
Ai Van giao luu tai duong sach anh 5
Nhiều khán giả trung niên vẫn giữ mãi ấn tượng về hình ảnh ca sĩ Ái Vân xinh đẹp với khuôn mặt trái xoan và mũi dọc dừa. Những tấm ảnh đen trắng của chị từng được nhiều người cất giữ trong bóp như niềm tự hào.
Ai Van giao luu tai duong sach anh 6
Trong buổi giao lưu, ca sĩ hát tặng khán giả sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Nhớ mùa thu Hà Nội. Ngày 10/5, ca sĩ sẽ có mặt tại Hà Nội để giới thiệu hồi ký với bạn đọc.



Dung chi tim o dao Phat nhung an ui va che cho than bi hinh anh

Đừng chỉ tìm ở đạo Phật những an ủi và che chở thần bí

0

Muốn đạo Phật hiển lộ với hết sắc thái cao đẹp, phải tìm cách áp dụng cho được đạo Phật một cách sung mãn trong sự sống. Tức là làm sao cho quần chúng biết tìm ở đạo Phật sự thỏa mãn những nhu cầu sinh hoạt trí tuệ và tâm linh cần cho sự phát triển toàn vẹn con người chứ không phải chỉ những an ủi và che chở có tính cách thần bí mà thôi.

Bá Ngọc - Hằng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm