Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân

Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đã được UBND tỉnh Phú Yên cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân. Ảnh: L.H.

Ngày 24/9, nguồn tin từ UBND tỉnh Phú Yên cho biết: Ông Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, vừa ký và ban hành quyết định cho bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh này, được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc đã có đơn xin thôi việc do sức khỏe. Bà được hưởng trợ cấp thôi việc theo quy định của pháp luật kể từ ngày 20/9.

UBND tỉnh Phú Yên cũng đã có quyết định giao ông Phạm Minh Hữu - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh, điều hành hoạt động của Sở Y tế Phú Yên kể từ ngày 20/9/2024 cho đến khi kiện toàn chức danh giám đốc sở này.

Được biết, bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc sinh năm 1968, trình độ bác sĩ chuyên khoa 2, từng là Trưởng khoa Hồi sức - Cấp cứu, Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên. Năm 2013, bà được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế, sau đó tiếp tục bổ nhiệm lên chức Giám đốc Sở Y tế Phú Yên.

Điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt ở 8 tỉnh

Hôm qua (4/9), các tỉnh Thái Nguyên, Yên Bái, Sơn La, Bắc Ninh, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên và Bình Phước đã triển khai cá quyết định về công tác cán bộ.

Ôtô khách tông xe container trên cao tốc, tài xế tử vong

Khi đang chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, xe khách giường nằm biển số tỉnh Phú Yên va chạm với xe container. Vụ tai nạn khiến 14 người bị thương, tài xế xe khách tử vong.

Hai bé gái 12 tuổi tử vong trên suối ở Phú Thọ

Hai bé gái 12 tuổi bị đuối nước tử vong khi tắm suối tại xã Xuân An, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Những cuốn sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm là chủ biên, tác giả của nhiều đầu sách lý luận chính trị, trong đó có những cuốn được tái bản nhiều lần.

Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Công an nhân dân, Tư tưởng Hồ Chí Minh về công an nhân dân, 125 câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công an nhân dân, Tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân - Giá trị lý luận và thực tiễn, Tham nhũng và hoạt động của Công an nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam là một số tác phẩm tiêu biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

https://tienphong.vn/giam-doc-so-y-te-tinh-phu-yen-xin-thoi-viec-theo-nguyen-vong-ca-nhan-post1676046.tpo

Lữ Hồ/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm