Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc PSG: 'Hãy hỏi Mbappe xem cậu ấy có hạnh phúc không'

Ông Luis Campos né tránh câu hỏi về việc Kylian Mbappe có đang hạnh phúc tại PSG hay không.

Mbappe lại gây rắc rối ở PSG.

"Kylian Mbappe chưa nói với tôi và Chủ tịch Nasser Al Khelaifi về ý định rời đi vào tháng 1/2023. Nếu muốn biết, hãy hỏi Mbappe xem cậu ấy có hạnh phúc tại PSG hay không. Tôi nói nghiêm túc đấy. Lúc này, tôi chỉ thấy Mbappe là một cầu thủ với sự chuyên nghiệp hàng đầu", Giám đốc Luis Campos phát biểu trước thềm trận đấu với Benfica ở Champions League rạng sáng 12/10 (giờ Hà Nội).

Bất chấp những tin đồn tiêu cực, Mbappe vẫn được HLV Christophe Galtier bố trí đá chính. Anh ghi bàn mở tỷ số, giúp PSG có 1 điểm trước đối thủ khó nhằn mang tên Benfica. Phút 86, "Ninja Rùa" lại sút tung lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Mbappe đang có phong độ tốt mùa này với 12 bàn trên mọi đấu trường, 4 trong số đó được anh ghi ở Champions League.

PSG không bận tâm đến những thông tin về việc Mbappe đang mâu thuẫn với CLB. Tiền đạo người Pháp được cho là vẫn tập trung để hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch Champions League cùng "Le Parisien" ở mùa giải năm nay. PSG có thể sẽ bán tiền đạo sinh năm 1998 nếu nhận được đề nghị hợp lý. Nhưng điều này sẽ không xảy ra trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Theo truyền thông Pháp, Mbappe bất mãn khi PSG không chiêu mộ thêm tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Bên cạnh đó, việc không tạo được tầm ảnh hưởng như Lionel Messi cũng có thể là một trong những lý do khiến tuyển thủ Pháp nổi loạn.

Mbappe roi PSG anh 1
Phản ứng của Mbappe và Ramos với chỉ số ở FIFA 23 Dàn sao của PSG gồm Kylian Mbappe, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Marquinhos có những phản ứng thú vị khi lần đầu được thấy chỉ số của bản thân trong tựa game FIFA 23.

HLV Ten Hag ngỡ ngàng khi cầu thủ MU không hiểu lịch sử CLB

Thuyền trưởng người Hà Lan bất ngờ khi một vài cầu thủ Man United thừa nhận chưa từng ghé thăm phòng truyền thống của đội bóng dù họ đã nhiều lần đi qua.

Mbappe lập kỷ lục sau bàn thắng ở Champions League

Rạng sáng 12/10 (giờ Hà Nội), Mbappe ghi bàn trong trận hòa 1-1 của PSG trước Benfica ở bảng H Champions League.

Man City vượt qua vòng bảng Champions League sớm 2 lượt trận

Đêm 11/10 (giờ Hà Nội), Man City bị Copenhagen cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 4 bảng G Champions League nhưng vẫn đủ điều kiện tiến vào vòng knock-out.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm