Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 cầu thủ tự do nằm trong tầm ngắm của Barca hè 2023

CLB chủ sân Camp Nou muốn tiếp tục thử vận may với các ngôi sao hết hạn hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo.

cau thu tu do anh 1

Lionel Messi (PSG): Messi vẫn chưa có bất kỳ liên lạc nào với Barcelona. Tuy nhiên, đôi bên được cho là sẽ ngồi vào bàn đàm phán ngay sau khi World Cup 2022 kết thúc. Sau hàng loạt đòn bẩy tài chính, Barca có thể tự tin đưa "El Pulga" trở lại Camp Nou.

cau thu tu do anh 2

Diogo Dalot (Man United): Dalot đang là hậu vệ phải số một của MU. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đồng ý gia hạn với "Quỷ đỏ". Cầu thủ sinh năm 1999 đang nằm trong tầm ngắm của cả Barca lẫn AC Milan. HLV Xavi đánh giá cao khả năng của Dalot và muốn đưa cầu thủ này về thay Hector Bellerin.

cau thu tu do anh 3

Marco Asensio (Real Madrid): HLV Xavi đã đánh tiếng muốn sở hữu Asensio, ngay sau khi biết tin cầu thủ này đang lên kế hoạch rời Real vào hè 2023. Asensio đang bị coi là người thừa ở Bernabeu khi chưa có lần đá chính nào ở 2 đấu trường quan trọng gồm La Liga và Champions League.

cau thu tu do anh 4

Jorginho (Chelsea): Báo chí Italy tiết lộ người đại diện của Jorginho, Joao Santos đã đến Barcelona để bàn bạc về tương lai. Ngôi sao của Chelsea được coi là sự thay thế cho Sergio Busquest, lão tướng sắp bước sang tuổi 35.

cau thu tu do anh 5

Milan Skriniar (Inter): Sau mùa hè được PSG chèo kéo, Skriniar vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Inter. Barca có thể tận dụng danh tiếng và tham vọng để thuyết phục ngôi sao người Slovakia đến Camp Nou vào hè năm sau.

cau thu tu do anh 6

N'Golo Kante (Chelsea): Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Kante sẽ không gia hạn với Chelsea để tìm kiếm thử thách mới. Cả Barca và PSG đều đang theo dõi sát sao và sẵn sàng dùng mức lương cao để chiêu mộ "máy quét" người Pháp vào hè 2023. Ngoài Kante, Barca còn nhắm thêm một tiền vệ tại Premier League, đó là Youri Tielemans. Cầu thủ của Leicester cũng hết hạn hợp đồng vào hè năm sau.

cau thu tu do anh 7

Inigo Martinez (Bilbao): Trung vệ 31 tuổi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong hè vừa qua. Thậm chí, "Blaugrana" còn đang xem xét chiêu mộ Inigo ngay trong phiên chợ đầu năm 2023, thay vì chờ đến kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo. Inigo được đánh giá phù hợp với triết lý của HLV Xavi nhờ lối chơi đầu óc cùng khả năng xử lý bóng bằng chân tốt.

Xavi: Trọng tài phải giải thích tại sao tước phạt đền của Barca Thuyền trưởng Barca chỉ trích trọng tài sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Inter ở lượt trận 3 vòng bảng UEFA Champions League 2022/23.

Tiền vệ Premier League giải nghệ ở tuổi 24

Enock Mwepu, tiền vệ của Brighton quyết định treo giày sau khi bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh tim bẩm sinh.

Ronaldo tạo 2 cột mốc mới

Tiền đạo 37 tuổi chinh phục thêm 2 cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau pha lập công ở trận gặp Everton rạng sáng 10/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm