Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc đánh người bị cấm chơi golf trên toàn quốc

Hiệp hội golf Việt Nam có văn bản đề nghị các sân trên toàn quốc không được chấp nhận ông Nguyễn Đức Sơn, người đã vụt gậy vào đầu caddie sân golf Tam Đảo, vì cho rằng hành vi này “vi phạm nghiêm trọng quy tắc ứng xử”.

Nguồn tin từ Hiệp hội golf Việt Nam cho biết, ông Nguyễn Văn Hảo, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội, đã ký công văn gửi lãnh đạo các cơ sở thành viên trên toàn quốc về xử lý vi phạm với ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội.

Theo đó, hiệp hội đánh giá hành vi của ông Nguyễn Văn Sơn đã vi phạm nghiêm trọng quy tắc ứng xử trên sân golf theo quy định của Hiệp hội golf Việt Nam, gây dư luận xấu. Xét hành vi của ông Nguyễn Đức Sơn, Ban thường vụ Hiệp hội golf Việt Nam ra quyết định đề nghị các sân golf trên toàn quốc không được chấp nhận ông Sơn tới chơi dưới bất kỳ hình thức nào trong thời hạn 1 năm, tính từ 25/9, đồng thời, đề nghị hiệp hội các tỉnh và thành phố trên cả nước không kết nạp ông Nguyễn Đức Sơn tham gia hội cho đến khi có thông báo chính thức của hiệp hội này.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 15/9 tại sân golf Tam Đảo, ông Nguyễn Đức Sơn đã bất ngờ dùng gậy putt đánh vào đầu một nhân viên phục vụ khiến caddie này ngất xỉu. Tuy vị giám đốc này khẳng định chỉ cầm cây gậy "gõ nhẹ" vào trán của caddie “với ý định nhắc nhở chứ không phải cố ý đánh người” nhưng đã gây bức xúc trong dư luận. Sân golf Tam Đảo ngay lập tức đình chỉ tư cách thành viên của vị này.

Theo Người lao động

Bạn có thể quan tâm