Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lập hội đồng kỷ luật xử vụ dùng gậy đánh nhân viên sân golf

Ngày 28/9, theo thông tin từ UBND TP Hà Nội cho biết đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét về hành vi đánh người bằng gậy golf của ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch TGĐ công ty TNHH MTV quản lý và phát triển nhà Hà Nội.

Trước đó, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã ký quyết định lập hội đồng xem xét hình thức kỷ luật ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Quản lý và phát triển nhà Hà Nội. Việc thành lập hội đồng kỷ luật này xuất phát từ đề xuất xử lý của Sở Nội vụ TP Hà Nội. 

Theo thông tin đã đăng tải, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ ông Sơn đánh nhân viên chơi golf, lãnh đạo TP Hà Nội đã có văn bản yêu cầu ông Sơn giải trình. Ngay sau đó, vụ việc được lãnh đạo TP chuyển sang Sở Nội vụ để tìm hiểu, giải quyết. 

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/9, ông Nguyễn Đức Sơn cùng hai người bạn chơi ở sân golf Tam Đảo. Nhóm ông Sơn được sân golf bố trí 3 Caddie (nhân viên phục vụ được thuê để kéo, bảo quản những bao đựng gậy đánh golf).

Khi đánh đến lỗ số 10, caddie số 013 của ông Sơn bảo còn 5 “on” (thuật ngữ trong chơi golf), tuy nhiên caddie số 054 của bạn ông lại khẳng định là 6 “on”. Ông Sơn cho rằng nhân viên phục vụ nói linh tinh nên dùng gậy đánh caddie 054 tên Công.

Đến ngày 20/9, ban điều hành sân golf Tam Đảo thông báo truất quyền chơi của ông Sơn tại sân golf này.

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm