Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng giám đốc đánh người bất tỉnh: 'Chỉ dạy bảo caddie'

“Lúc đó anh Công đội mũ, tôi chỉ cầm gậy gõ nhẹ vào đầu với ý định dạy bảo nhưng không biết thế nào lại đánh vào phần trán khiến anh này ngã gục”.

Liên quan đến vụ việc tổng giám đốc đánh người ở sân golf, ngày 23/9, ông Nguyễn Đức Sơn, Tổng giám đốc Công ty Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, địa chỉ tại 221B Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết: "Ngày 15/9, tôi có đi từ Hà Nội lên Tam Đảo để chơi golf cùng nhóm bạn. Trong quá trình chơi, mỗi người đều có một caddie (người phục vụ), caddie của tôi mang số hiệu 13 còn bạn chơi cùng tên Thanh nhận caddie tên là Công.

Công ty của vị tổng giám đốc đánh người.

Sau khi đánh được khoảng 5 lỗ, caddie của tôi thông báo còn 5 lỗ nữa là kết thúc thì caddie Công lại chạy tới nói rằng còn 6 lỗ”.

Thấy vậy, ông Sơn yêu cầu caddie của mình kiểm tra lại thì kết quả vẫn là còn 5 lỗ nhưng anh Công vẫn khẳng định là sai. Chính điều này đã khiến ông Sơn bực tức cầm gậy đánh golf chĩa về phía đầu của caddie Công với "ý định dạy bảo".

“Lúc đó anh Công đội mũ, tôi chỉ cầm gậy gõ nhẹ vào đầu với ý định dạy bảo nhưng không biết thế nào lại đánh vào phần trán của anh Công khiến anh này ngã gục”, ông Sơn trần tình về hành động của mình.

Ông Sơn kể lại sự việc với phóng viên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý sân golf đã tới yêu cầu ông Sơn lập biên bản và thông báo lên công an huyện Tam Đảo, ông Sơn sau đó đã thừa nhận hành vi đánh người của mình và chịu trách nhiệm về những gì mình gây ra.

Sau khi đưa anh Công vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Xuyên, các bác sĩ đã tiến hành chụp chiếu và cho biết anh Công bị chấn thương vùng trán. Đến 17h30 cùng ngày, ông Sơn vào bệnh viện thì người nhà của anh Công kéo đến rất đông. Vị tổng giám đốc đã xin lỗi và hứa trả toàn bộ chi phí, đồng thời xin gia đình làm đơn bãi nại trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng.

Hiện tại, ông Sơn cho biết đã hỗ trợ cho anh Công được 5 triệu đồng và cho biết sẽ theo dõi đến khi anh này khỏi hoàn toàn. Ông Sơn cũng cho biết mình mới tập chơi golf được vài tháng.

Ông Sơn cũng thừa nhận, cách đây vài tháng, nhóm chơi golf của ông từng xảy ra một vụ “lùm xùm” với nhân viên phục vụ tại sân Tam Đảo nhưng vụ việc không “ầm ĩ” như lần này,  vì khi đó, Ban quản lý sân không đăng tải thông tin truất quyền chơi golf. 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm