Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc Bayern: 'Ronaldo là thương vụ ngoài tầm với'

Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic tin rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo là thương vụ không khả thi.

"Ở góc độ chuyên môn lẫn kinh tế, đây là thương vụ ngoài tầm với của Bayern", ông Salihamidzic trả lời phỏng vấn trên Bild hôm 23/8., "Hãy nhìn vào hàng công của Bayern hiện tại. Dù thiếu vắng Robert Lewandowski, chúng tôi vẫn còn 8 cầu thủ cạnh tranh cho 4 suất đá chính. Bayern vẫn còn những tài năng cần được ra sân nhiều hơn. Do đó, chúng tôi hài lòng với đội hình hiện tại và tiếp tục đi theo kế hoạch đã đặt ra".

Đây không phải lần đầu tiên Bayern từ chối sở hữu Ronaldo trong mùa hè 2022. Đầu tháng 7, chính ông Salihamidzic phủ nhận mọi khả năng đón CR7 về thay thế cho vị trí để trống của Lewandowski. "Tôi rất tôn trọng Ronaldo. Nhưng một lần nữa, tôi muốn khẳng định rằng việc chiêu mộ Ronaldo đã và sẽ không phải là chủ đề được CLB bàn thảo", cựu danh thủ này cho biết.

ronaldo anh 1

Ronaldo bị xem là thương vụ không khả thi của Bayern.

Cũng trong thời điểm này, Giám đốc Điều hành Oliver Kahn của Bayern lên tiếng: "Tôi đánh giá cao Ronaldo. Cậu ấy là một trong những người vĩ đại nhất bóng đá thế giới. Nhưng một vụ chuyển nhượng Ronaldo sẽ không phù hợp triết lý của Bayern".

Tương lai Ronaldo vẫn chưa được định đoạt trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2022 sắp đóng cửa. CR7 ngồi dự bị ở trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool sáng 23/8. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ vào sân ở những phút cuối trận và không để lại dấu ấn. Sau 3 trận tại Premier League 2022/23, Ronaldo chưa ghi bàn nào.

Sau trận thắng 2-1 trước Liverpool, HLV Erik ten Hag nói: "Tôi không cần phải đề cập đến Ronaldo và Harry Maguire. Họ có vai trò với đội bóng trong tương lai".

Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo vẫn đang nỗ lực liên hệ với các CLB khác ở châu Âu. Siêu sao Bồ Đào Nha muốn tiếp tục chơi ở Champions League thay vì tham dự Europa League. Nhưng không dễ để cựu sao Real Madrid tìm bến đỗ tốt hè này.

Lý do Ronaldo ngồi dự bị ở trận MU gặp Liverpool Erik ten Hag, huấn luyện viên trưởng của Man United, giải thích quyết định để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Fernandes: Nếu Ronaldo ra đi, chúng ta cần tôn trọng anh ấy

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ngầm khẳng định Cristiano Ronaldo có thể chia tay Man Utd trong mùa hè này.

MU mạnh hơn nếu Ronaldo chịu ngồi yên

Erik ten Hag nói Cristiano Ronaldo và Harry Maguire nằm trong kế hoạch tương lai của MU. Nhưng "tương lai" HLV này nói đến có lẽ là băng ghế dự bị cho hai ngôi sao kể trên.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm