Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo làm ngơ Carragher

Tiền đạo 37 tuổi chỉ chào hỏi 2 đồng đội cũ và dường như không để ý sự xuất hiện của Jamie Carragher tại Old Trafford.

Trong khi khởi động chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo thấy hai đồng đội cũ Roy Keane và Gary Neville cùng cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher đang bình luận ngoài đường piste.

Siêu sao Bồ Đào Nha chủ động ra chào hỏi Neville trước. Carragher hai lần hướng micro như muốn hỏi Ronaldo điều gì đó, nhưng đều bị tiền đạo thuộc biên chế Man United từ chối khéo.

Sau khi chào hỏi Neville, Ronaldo bước sang để bắt tay Keane rồi mới trở lại sân. Trong khi đó, Carragher tỏ rõ vẻ bối rối.

Ronaldo lam ngo Carragher anh 1

Ronaldo chào hỏi đồng đội cũ.

"Thật tiếc cho Carragher", Sky Sports đăng đoạn video kèm dòng bình luận hóm hỉnh. "Một 'Quỷ đỏ' đích thực sẽ không bắt tay với người Liverpool", CĐV Eliazar bình luận. "Derby nước Anh nóng từ khi bóng còn chưa lăn", tài khoản Ayub cho biết.

Ở cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 3, HLV Erik ten Hag quyết định để cả Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị để nhường vị trí cho Anthony Elanga và Raphael Varane.

"Trước sức ép từ người hâm mộ, Ten Hag buộc phải thực hiện thay đổi. Màn trình diễn của những cầu thủ này rõ ràng chưa đủ tốt", Roy Keane phát biểu trên Sky Sports.

Trong khi đó, HLV Ten Hag giải thích về quyết định để Ronaldo dự bị: "Liverpool là một đội bóng thực sự tốt. Dù biết khó khăn, chúng tôi phải gây sức ép với họ. Để làm được điều này, Man United cần năng lượng, tốc độ. Đó là lý do tôi chọn Rashford, Sancho và Elanga đá chính".

Sự điều chỉnh nhân sự hợp lý của HLV Ten Hag giúp Man United giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của MU trước kình địch vùng Merseyside tại Premier League sau 4 năm.

Lý do Ronaldo ngồi dự bị ở trận MU gặp Liverpool Erik ten Hag, huấn luyện viên trưởng của Man United, giải thích quyết định để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Haaland ghi bàn trong trận hòa 3-3 của Man City

Tiền đạo người Na Uy góp một pha lập công giúp Man City chật vật giành lại 1 điểm trước chủ nhà Newcastle ở vòng 3 Premier League đêm 21/8 (giờ Hà Nội).

Foden không chuyền bóng cho Haaland

Tiền vệ người Anh nhiều lần xử lý cá nhân trong khi đồng đội Haaland chọn được vị trí thuận lợi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm