Nam giới nên làm gì để cải thiện sức khỏe sinh lý sau dịch?
Dịch Covid-19 tác động đến sức khỏe thể chất, sinh lý, tinh thần của nam giới. Ngoài tập luyện và chú ý dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc uy tín được xem như giải pháp đáng cân nhắc.
554 kết quả phù hợp
Nam giới nên làm gì để cải thiện sức khỏe sinh lý sau dịch?
Dịch Covid-19 tác động đến sức khỏe thể chất, sinh lý, tinh thần của nam giới. Ngoài tập luyện và chú ý dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc uy tín được xem như giải pháp đáng cân nhắc.
Dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền điện ảnh Việt. Giới làm phim dự đoán mất khoảng 3 năm để ngành nghệ thuật thứ bảy hồi phục, trở lại trạng thái bình thường.
Suzuki ưu đãi phụ kiện cuối năm cho XL7 và Ertiga Sport
Suzuki tung ưu đãi gói phụ kiện giới hạn cho XL7 và Ertiga Sport, giúp khách hàng có những chuyến đi an toàn trong giai đoạn bình thường mới.
Cần tăng cường rèn luyện thể chất sau giãn cách
Khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, nhu cầu rèn luyện sức khỏe thể chất cũng tăng lên.
Điện máy Xanh Supermini mở 500 shop, kỳ vọng thu 10.000 tỷ năm 2022
Dù trải qua một năm khó khăn, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vẫn mở thêm 500 cửa hàng Điện máy Xanh Supermini.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Dạo chợ nông sản địa phương trên smartphone
Công nghệ góp phần mang nông sản đến tay người dùng, duy trì chuỗi cung ứng và hỗ trợ tiêu thụ trong giai đoạn bình thường mới.
Tour du lịch mở bán nhưng không biết bao giờ đi
Nhiều doanh nghiệp lữ hành thừa nhận đợt hậu Covid-19 lần này, khách đang có những xu hướng khác. Lượng đặt tour không còn bùng nổ như trước.
Hậu giãn cách, giới trẻ học được điều gì?
Sau giãn cách, người trẻ nhận ra nhiều điều quý giá. Họ học cách yêu thương bản thân, quan tâm đến gia đình, trở nên kiên nhẫn và thích ứng tốt hơn trước biến động, khó khăn.
‘Khó có bình thường mới bền vững nếu ỷ lại thẻ xanh, lơ là 5K’
Theo BS CKII Hoàng Quốc Tưởng, khó có thể xây dựng cuộc sống bình thường mới bền vững nếu mọi người ỷ lại thẻ xanh và lơ là việc tuân thủ 5K nơi công cộng.
Giảm giá sâu, nhiều công ty du lịch vẫn lo khó có khách
Trong quý 4, khi du lịch cả nước dần mở cửa lại, các công ty lữ hành cũng đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều lo âu bởi cơ chế phân loại đón khách.
Hậu giãn cách, sinh viên rải hồ sơ 21 nơi để xin việc làm
Huỳnh Thị Hà Như, sinh viên năm 3 tại ĐH Greenwich, gửi CV khắp nơi từ cuối tháng 9 với hy vọng tìm được một công việc phù hợp trong ngành Marketing.
Sống chủ động để đảm bảo an toàn hậu Covid-19
Dịch Covid-19 vẫn còn nguy cơ diễn biến phức tạp. Do vậy, mỗi người cần chủ động đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng.
Bí thư Nguyễn Văn Nên: TP.HCM đã trải qua một tháng tương đối bình yên
"Một tháng qua, TP có những giây phút tương đối bình yên để dừng lại, kiểm điểm, sơ kết, rút kinh nghiệm, tiếp tục sứ mệnh phục vụ nhân dân", Bí thư TP.HCM nói.
Trung tâm chăm sóc con của sản phụ F0 dừng hoạt động
Trong tình hình dịch Covid-19 dần được kiểm soát và TP.HCM bước vào giai đoạn bình thường mới, Bệnh viện Hùng Vương thông báo dừng hoạt động Trung tâm H.O.P.E từ ngày 31/10.
Giám đốc BV Chợ Rẫy: 'Cần chuẩn bị kịch bản nếu có biến chủng mới'
TS Nguyễn Tri Thức cho rằng TP.HCM cần sớm chuẩn bị kịch bản để ứng phó với tình huống biến chủng mới xuất hiện và không đáp ứng vaccine hiện tại.
Quảng Ninh bàn cách phục hồi ngành du lịch hậu Covid-19
Nhà làm chính sách và các doanh nghiệp hoạt động du lịch cùng thảo luận đưa sản phẩm du lịch mới, an toàn đến du khách thời kỳ “hậu Covid-19”.
Vì sao người Hà Nội không thích staycation như ở TP.HCM?
Staycation là xu hướng mới nổi trong đại dịch. Tuy nhiên, xu hướng này có phần phát triển mạnh ở khu vực phía nam, đặc biệt là TP.HCM hơn.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.