Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí ngày hè với 'Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho'

Với cốt truyện huyền thoại dân gian pha lẫn yếu tố hiện đại, phim có nhiều phân cảnh hài hước, hứa hẹn mang đến loạt tiếng cười cho người xem.

Những bộ phim kết hợp yếu tố dân gian mang tính huyền bí, ma thuật luôn được khán giả yêu thích. Nhiều nhà đạo diễn, biên kịch tài năng đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện dân gian vào điện ảnh dưới bối cảnh hiện đại, tạo nên cảm giác mới lạ và hấp dẫn cho người xem. Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho thuộc thể loại này, hứa hẹn cuốn hút khán giả nhờ nội dung thú vị, vừa hài hước vừa lãng mạn.

Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho được chấp bút bởi biên kịch Baek Sun-woo - người đứng sau thành công của phim Thư ký Kim sao thế?, và do đội ngũ sản xuất phim Chạm vào tim em dàn dựng.

phim he anh 1

Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng.

Bộ phim được chuyển thể từ một webtoon Hàn Quốc. Phim kể về anh chàng Shin Woo Yeo, một giáo sư điển trai và thông minh nhưng thực ra là hồ ly chín đuôi 999 tuổi. Để trở thành con người, anh cần thu thập đủ năng lượng của con người.

Dù đã cố gắng để trở thành người trong 999 năm qua nhưng anh thực sự không thể chung sống hòa hợp với con người. Anh không tin vào thứ gọi là tình yêu nam nữ cho đến khi gặp được Lee Dam.

phim he anh 2

Phim lấy đề tài về hồ ly vốn khá quen thuộc trong điện ảnh Hàn Quốc.

Lee Dam là một sinh viên trường đại học với tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Được rèn giũa nghiêm khắc bởi gia đình từ khi còn bé, cô tự lập từ rất sớm. Cũng vì điều này, cô chưa bao giờ hẹn hò với ai và cũng không thấy hứng thú với chuyện đó.

Tình cờ gặp Shin Woo Yeo, một sự việc rất hy hữu đã xảy ra khi cô lỡ nuốt hạt hồ ly của của anh. Điều này khiến Lee Dam chỉ còn một năm để sống. Hai người đành bất đắc dĩ phải chung sống với nhau để giải quyết vấn đề này.

phim he anh 3

Mối tình của Shin Woo Yeo và Lee Dam mang đến nhiều tình huống thú vị.

Trong khi đó, Gye Sun Woo học cùng trường với Lee Dam, là một sinh viên chuẩn “con nhà người ta” khi vừa đẹp trai, vừa giàu có nhưng có phần kiêu căng. Sun Woo rất nổi tiếng tại trường và được nhiều bạn nữ theo đuổi. Điều tương tự không xảy ra đối với Lee Dam, cô hoàn toàn ngó lơ Sun Woo, khiến lòng tự trọng của anh bị tổn thương. Anh quyết tâm theo đuổi Lee Dam vì muốn chứng tỏ bản thân trước lũ bạn. Nhưng sau đó, anh dần phải lòng cô gái này.

phim he anh 4

“Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho” hứa hẹn là bộ phim hấp dẫn dịp hè.

Ngoài bộ 3 nhân vật chính, dàn nhân vật khác trong phim cũng khá thú vị. Yang Hye Sun (Kang Han Na thủ vai) là nữ hồ ly bạn của Shin Woo Yeo. Khác với anh, cô đã trở thành người mặc dù trẻ hơn tận 200 năm tuổi. Tuy sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, Yang Hye Sun lại có tính cách rất ngây thơ.

Khán giả thấy rõ điều này khi cô nói thành thạo 2 thứ tiếng Hàn và Trung, nhưng vẫn vất vả học thêm “ngôn ngữ của thế hệ trẻ”. Cô từng kết đôi với một người từ 500 năm trước, nhưng kết cục không tốt đẹp nên luôn cảm thấy sợ khi yêu. Điều này đã thay đổi khi Yang Hye Sun gặp một anh chàng hậu đậu tên Do Jae Jin, người yêu cô bằng cả trái tim.

Jae Jin là bạn thân của Lee Dam. Anh là kiểu người ngốc nghếch trong tình yêu, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để trao hạnh phúc cho người thương. Cũng giống Lee Dam, anh chàng mãi không tìm thấy tình yêu của đời mình, nhưng rồi anh gặp Hye Sun và hết lòng yêu thương cô.

Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho mang đến một câu chuyện mới lạ về hồ ly. Theo dõi phim, khán giả sẽ bắt gặp những ngọt ngào của tình yêu, nhưng cũng hiểu được phần nào văn hóa hẹn hò của giới trẻ thời nay.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm