Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tìm em trong ký ức' - mối tình đẹp của cặp đôi chịu thương tổn tâm lý

Dù trải qua quá khứ đau buồn, cặp đôi nhân vật chính của “Tìm em trong ký ức” vẫn tìm lại được hạnh phúc trong tình yêu, cùng nhau vượt qua những thương tổn tâm lý.

Tìm em trong ký ức là bộ phim tình cảm Hàn Quốc, cốt truyện xoay quanh sự rung động và quá trình chữa lành vết thương trong quá khứ của một cặp đôi có hoàn cảnh trái ngược. Phim bắt đầu từ cuộc phỏng vấn định mệnh giữa một phát thanh viên mắc căn bệnh ghi nhớ mọi ký ức xảy ra trong đời và nữ diễn viên xinh đẹp quên đi mọi ký ức trong quá khứ để tiếp tục sống.

Lee Jung Hoon (Kim Dong Wook thủ vai) là một phát thanh viên đẹp trai, nổi tiếng, được nhiều người mến mộ vì trí nhớ siêu phàm, khả năng lật tẩy đối phương nếu họ nói dối. Jung Hoon mắc hội chứng kỳ lạ, anh có thể ghi nhớ hầu hết chi tiết, khoảnh khắc trong cuộc đời. Bởi vậy, anh luôn bị mắc kẹt với ký ức về một ngày tuyết trắng với cái chết thương tâm của bạn gái cũ.

Kim Dong Wook,  Moon Ga Young anh 1

Kim Dong Wook vào vai phát thanh viên điển trai, tài năng.

Ngược lại, nữ diễn viên nổi tiếng Yeo Ha Jin (Moon Ga Young thủ vai) đã quên hết quá khứ của mình sau một biến cố. Tuy nhiên, cũng vì không nhớ những ký ức ấy, cô có thể sống một cuộc đời vui vẻ, không muộn phiền. Ngay từ lần đầu tiên hai người gặp gỡ, Ha Jin đã nói một câu y hệt người yêu đã mất của Jung Hoon, khiến anh gây lỗi ngay trên sóng truyền hình.

Kim Dong Wook,  Moon Ga Young anh 2

Lee Jung Hoon gặp sự cố khi phỏng vấn Yeo Ha Jin trên sóng truyền hình.

Mọi người vốn không tin một phát thanh viên nhiều kinh nghiệm như Jung Hoon lại có thể mắc sai lầm cơ bản đến thế, và quy rằng Ha Jin đã gây ra chuyện gì mới khiến Jung Hoon đứng hình như vậy. Sự cố trên trường quay đẩy hai nhân vật chính vào một loạt rắc rối, để rồi cùng nhận ra mối liên kết đầy đau thương giữa ký ức Jung Hoon không thể quên và ký ức Ha Jin đã đánh mất.

Tìm em trong ký ức không chỉ là câu chuyện về tình yêu ngọt ngào, mà còn hấp dẫn người xem bởi quá trình hai con người mang tâm hồn thương tổn, cùng đồng hành vượt qua và chữa lành những vết thương lòng. Yếu tố trinh thám, tìm kiếm bí mật trong quá khứ và chân tướng kẻ thù năm xưa cũng là điểm sáng của bộ phim.

Điểm đặc biệt của Tìm em trong ký ức là khai thác nhân vật với những hội chứng tâm lý phức tạp. Mỗi nhân vật trong phim đều có quá khứ và câu chuyện riêng, làm khán giả phải suy tư với câu hỏi: “Quên đi hay giữ lại ký ức, điều gì mới làm ta hạnh phúc hơn?”

Giống như Điên thì có sao, Tìm em trong ký ức thành công khi mở ra thế giới của những con người với ám ảnh tâm lý đầy day dứt. Đó là người đàn ông cứ mãi nhớ về cái chết của bạn gái trong mỗi ngày tuyết rơi, đó là bác sĩ thần kinh bị mắc kẹt trong quá khứ của bệnh nhân mình từng chữa trị, là người đạo diễn si mê đến mức hoang tưởng về nữ diễn viên mình từng làm việc cùng, hay kẻ tâm thần chỉ vì có người đối xử tốt với mình mà nhầm lẫn rằng đó là tình yêu…

Kim Dong Wook,  Moon Ga Young anh 5

Tìm em trong ký ức phát sóng lúc 13h hàng ngày trên VTV1.

Ngoài cốt truyện giàu tính nhân văn, Tìm em trong ký ức còn quy tụ dàn diễn viên thực lực. Nam chính Kim Dong Wook là “thị đế” đạt giải Daesang của đài MBC trong năm 2019. Trong khi đó, Moon Ga Young đã là diễn viên nhí từ năm 10 tuổi, nổi tiếng với gia tài tác phẩm đồ sộ không thua kém các diễn viên tiền bối. Gần đây, cô gây sốt với vai nữ chính phim truyền hình Vẻ đẹp đích thực.

Tìm em trong ký ức được phát sóng vào 13h hàng ngày trên sóng VTV1, bắt đầu từ 28/5. Độc giả cập nhật thông tin về phim tại fanpage TVAd01 hoặc tvad.com.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm