Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí mọi lúc mọi nơi với SCTV

Với những dịch vụ mới, SCTV sẽ đồng hành và cùng chúng ta thư giãn, tận hưởng cuộc sống mọi lúc mọi nơi, không tiếc nuối vì phải bỏ lỡ tập phim hay trận đấu thể thao yêu thích.


Chắc hẳn rất nhiều người đã từng rơi vào hoàn cảnh hăm hở trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, chỉ chờ bật TV lên để xem phim, bỗng dưng bị mất điện. Hoặc như cả gia đình đang chuẩn bị tạm biệt cuộc sống tất bật hằng ngày để đi du lịch, thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh, chẳng mayđiều này lại đồng nghĩa với việc phải rời xa cái TV. Chồng không xem được trận bóng đá truyền hình trực tiếp, vợ bỏ lỡ mấy tập liền bộ phim truyền hình đang hotvà mấy đứa trẻ khóc quấy vì không được gặp mấy nhân vật hoạt hình yêu thích. Tất cả quả là gây ra sự khó chịu cho cả nhà.

Không giống như một cuốn sách, chương trình truyền hình không thể gói lại mang theo bên mình. Những lúc không thể xem được chương trình yêu thích, chúng ta mới hiểu được những chương trình giải trí tuyền hình đóng vai trò gần gũi, thân thiết như thế nào trong cuộc sống hằng ngày.


Thật may, khi công nghệ không ngừng phát triển, nhà cung cấp truyền hình trả tiền như SCTV cũng không ngừng thay đổi theo kịp xu hướng chung. Nhà cung cấp này liên tục tung ra những gói dịch vụ mới, ưu đãi mới đáp ứng theo từng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có kho nội dung khổng lồ với rất nhiều chương trình giải trí đặc sắc được cập nhật liên tục, SCTV còn đem lại cho khán giả cơ hội xem chương trình yêu thích vào bất kì lúc nào. Với sự ra đời của dịch vụ truyền hình Online TV24, xem phim theo yêu cầu VOD, chỉ cần một chiếc máy tính hoặc một đầu thu có tích hợp tính năng VOD của SCTV, khách hàng đã có thể thoải mái xem các chương trình mình yêu thích ở bất kì nơi đâu.

SCTV trở thành cái tên thân thiết với mọi gia đình.
SCTV trở thành cái tên thân thiết với mọi gia đình.

Chính nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc mang lại giá trị giải trí đích thực cho khán giả xem đài, qua nhiều năm liền SCTV tự hào luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng. Theo Sách Trắng CNTT năm 2014 do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 26/10/2014, SCTV chiếm 34.2% thị phần và là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp có số lượng doanh thu và thuê bao lớn nhất trong cả nước.


Không dừng lại tại đó, bước sang năm 2015, truyền hình SCTV hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn hơn, làm phong phú hơn kho phim và tăng nhiệt cho cả các chương trình thể thao truyền hình trực tiếp. Thông tin chi tiết về nội dung chương trình đổi mới sẽ được giới thiệu chính thức vào buổi họp báo SCTV - Kết nối tầm nhìn 2015 tổ chức tại TP.HCM vào chiều ngày 06/01/2015 tới tại khách sạn New World - TP.HCM.

Clip đa dịch vụ SCTV:

SCTV

Tư liệu: SCTV

Bạn có thể quan tâm