Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải thưởng chung cuộc 'vẫy gọi' cư dân 'thành phố kẹo'

Thời điểm vàng dành cho cư dân thành phố kẹo Dynamite City đã đến. Từ bây giờ, cư dân đã có thể tham gia cả 4 trò chơi lớn, tích điểm để giành giải thưởng chung cuộc.

Kể từ ngày mở cửa, thành phố kẹo Dynamite đã đón chào rất nhiều cư dân đến định cư. Họ đến để tìm về một thế giới tuổi thơ đầy màu sắc, và được giải trí, thư giãn bằng những trò chơi vừa vui nhộn vừa đầy hoài niệm. Mỗi trò chơi, với độ khó dễ khác nhau, nhưng đều làm hài lòng cư dân bởi giao diện thân thiện, cách chơi đơn giản nhưng đầy thử thách.

4 trò chơi đã sẵn sàng để các cư dân chinh phục.
4 trò chơi đã sẵn sàng để các cư dân chinh phục.

Sau 4 tuần đầu tiên làm quen và tranh tài ở những trò chơi đơn lẻ, các cư dân đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng: chinh phục cả 4 “big game” cùng một lúc trong 2 tuần cuối cùng. Nghĩa là, các cư dân sẽ được thỏa thích chơi bất kỳ trò chơi nào trong số 4 trò chơi “2048”, “Candy Shooter”, “Candy Connected” và “Candy Balance”. Số điểm mỗi lượt chơi sẽ được cộng dồn và trở thành điểm số chung cuộc.

Cư dân có thể lựa chọn trò chơi mình yêu thích, hoặc chơi giỏi nhất, và từ đó về đích. Hay nếu tự tin, chinh phục cả 4 trò chơi sẽ mang lại lợi thế không nhỏ, dễ dàng đạt được điểm số cao hơn. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để các cư dân thể hiện tài năng, sự khéo léo, kiên trì và dành lấy chiến thắng. Những thẻ cào điện thoại giá trị lớn, những phần quà hấp dẫn từ Dynamite… đang chờ đợi những cư dân xuất sắc nhất.

Cuộc tranh tài sẽ kết thúc vào ngày 7/9. Truy cập vào Facebook và bước lên đài vinh quang của thành phố tuổi thơ.

Dynamite là nhãn hiệu kẹo yêu thích của trẻ em Việt với điểm nổi bật có nhân ở bên trong. Với nhiều mùi vị thơm ngon: bạc hà nhân sôcôla, kẹo nhân trái cây… phong phú lựa chọn ở cả hai dạng kẹo cứng và kẹo mềm, mang đến cảm giác bùng nổ năng lượng đầy sảng khoái, vui tươi, để khám phá bao điều thú vị của cuộc sống tươi đẹp.

Tư liệu: Dynamite

Bạn có thể quan tâm