Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG 2016 khai màn sôi động

Sân chơi thể thao hấp dẫn dành cho sinh viên toàn quốc vừa mở màn bằng trận cầu kịch tính giữa ĐH Hồng Bàng và ĐH Mở TP HCM.

Hạng mục bóng đá trong nhà của VUG 2016 chứng kiến màn thi đấu kịch tính giữa 2 đội tuyển đến từ ĐH Hồng Bàng và ĐH Mở TP HCM. Các chân sút trẻ đã cống hiến cho khán giả tại nhà thi đấu Tân Bình những đường bóng gay cấn, đẹp mắt.

giai the thao sinh vien Viet Nam VUG 2016 anh 1

VUG 2016 có sự đồng hành của smartphone Galaxy J3.

Trận cầu trở nên căng thẳng khi tỷ số hòa 1-1 được xác lập sau 90 phút thi đấu. Cuối cùng, bằng một chút may mắn, ĐH Hồng Bàng đã giành chiến thắng trên chấm phạt đền với tỷ số 4-3.

VUG là một trong những giải thể thao sinh viên lớn hiện nay với 2 hạng mục: giải bóng đá Fustal và cuộc thi nhảy Dance battle. Mùa giải 2015 đã thu hút hơn 600.000 sinh viên từ 62 trường đại học, cao đẳng toàn quốc. Năm nay, sân chơi có sự góp mặt 68 trường đại học, cao đẳng với 1.000 vận động viên, 700.000 lượt sinh viên. Chương trình góp phần khơi dậy tình yêu, niềm tự hào với ngôi trường đại học của các sinh viên tham gia giải đấu. Đây cũng là sân chơi sôi động, giúp nuôi dưỡng và phát hiện các tài năng thể thao mới.

giai the thao sinh vien Viet Nam VUG 2016 anh 2

VUG là một trong những giải thể thao sinh viên lớn nhất hiện.

Bên cạnh các hoạt động thể thao chuyên nghiệp, VUG năm nay còn dành cho người hâm mộ những trải nghiệm thú vị bên lề các trận đấu. Đơn cử như các trò thử tài selfie, tâng bóng nhận quà từ  Galaxy J3… Huỳnh Mạnh, cổ động viên đến từ trường ĐH Hồng Bàng chia sẻ:  “Hôm nay, tôi cảm thấy rất vui vì đội nhà dành chiến thắng ngoạn mục. Tuyệt hơn khi được cùng đội ghi lại một tấm hình kỷ niệm tuyệt đẹp bằng ống kính selfie góc rộng của Galaxy J3”.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm