Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hậu duệ Thể Công' quyết thắng Nam Định

Ở giải hạng Nhất 2016, CLB Viettel đang xếp nhì bảng với 4 điểm ít hơn Nam Định. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam quyết thắng cuộc đối đầu trực tiếp để phả hơi nóng vào gáy đối thủ.

CLB Viettel đánh bại ứng viên thăng hạng TP HCM

Chiều 23/4, tân binh giải hạng Nhất Viettel đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước TP HCM ngay trên sân đối phương.

Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 1

Chiều 27/4, CLB Viettel có buổi tập chiến thuật kéo dài gần một tiếng rưỡi đồng hồ trên sân Hàng Đẫy. HLV Đinh Thế Nam và dàn cầu thủ trẻ được mệnh danh là "hậu duệ Thể Công" đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu then chốt với Nam Định vào ngày thứ sáu (29/4). 

Ban huấn luyện phổ biến nhiệm vụ cho các cầu thủ trẻ. CLB Viettel dự giải hạng Nhất năm nay với dàn cầu thủ chủ yếu sinh năm 1995 - 1997, trẻ nhất là hậu vệ Lê Tuấn Anh sinh năm 1999.

Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 2
Hai cựu cầu thủ Thể Công là Đinh Thế Nam (áo vàng) và Đỗ Mạnh Dũng bàn bạc trước buổi tập chiến thuật quan trọng của CLB Viettel.
Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 3

HLV trưởng Đinh Thế Nam chuẩn bị dụng cụ tập luyện.

Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 4
Các cầu thủ khởi động trước khi "nuốt" phần giáo án chính.
Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 5
Chỉ có một cầu thủ bị chấn thương phải tập riêng là tiền đạo Lưu Công Sơn.
Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 6
Bùi Tiến Dũng (áo cam) là trung vệ trụ cột của Viettel. Sau buổi tập, anh nhận xét: Nam Định là một đội mạnh đã toàn thắng 3 trận trước đó, nên nhiệm vụ của tôi và các đồng đội ở trận tới trước hết là giữ cho đội nhà không thủng lưới.
Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 7
Trong khi đó, những tiền đạo như Dương Văn Hào (áo cam) cần tận dụng tốt cơ hội để ghi điểm cho CLB Viettel.
Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 8
Các thủ môn của CLB Viettel tập luyện với cường độ cao.
Viettel quyet tam thang Nam Dinh anh 9

Quảng Thế Tài nhiều khả năng sẽ trấn giữ khung gỗ trong trận đấu với Nam Định.

Trận đấu giữa chủ nhà CLB Viettel và Nam Định diễn ra vào lúc 17 giờ chiều thứ sáu (29/4) trên sân Hàng Đẫy. Nam Định đang dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. CLB Viettel xếp thứ nhì với 5 điểm (1 thắng, 2 hòa). HLV Đinh Thế Nam đánh giá Nam Định là một đối thủ khó chịu nhưng ông đã có phương án giúp CLB Viettel giành kết quả tốt nhất. Sự tự tin của toàn đội đang lên cao sau chiến thắng ngay trên sân TP HCM vòng trước. Nếu có 3 điểm trận này, CLB Viettel sẽ "phả hơi nóng" vào gáy Nam Định trong cuộc đua vô địch.

Giải hạng Nhất quốc gia 2016 (từ 9/4 đến 20/8) gồm 10 đội bóng thi đấu vòng tròn hai lượt tính điểm. Đội vô địch giành quyền thăng hạng V.League 2017. Các đội Nhì, Ba, Tư sẽ thi đấu play-off lần lượt với 3 đội xếp trên đội xuống hạng ở V.League 2016.

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm