Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp tự động hóa thời 4.0 từ ATZ Solutions

Nhận thấy tự động hóa là xu hướng tất yếu tại Việt Nam, Công ty ATZ Solutions đã nhanh chóng nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp.

Thành lập từ năm 2016, ATZ Solutions là công ty chuyên cung cấp giải pháp tự động hóa, công nghệ quản lý thông minh, giám sát an toàn. Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã có nền tảng, hệ thống vững chắc và tập hợp được nhiều chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Nhờ thế, khi nhu cầu của thị trường tăng lên, nhiều doanh nghiệp cần tới giải pháp tăng hiệu suất, tối ưu nhân lực…, đơn vị này đã có quy trình chuẩn và được các công ty chọn làm đối tác triển khai dự án nâng cấp.

Với thế mạnh về nhân lực và kinh nghiệm, ATZ Solutions nhanh chóng giúp các doanh nghiệp xây dựng và quản lý từ máy móc, dây chuyền sản xuất đến hệ thống an toàn. Công ty hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Mitsubishi, Siemens, Valmet, Horiba, Atago, Produal… để có thiết bị hiện đại, tân tiến cho các dự án.

Các công trình hoàn thiện của ATZ Solutions được đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, vận hành ổn định, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Nhờ đó, công ty ngày càng được đánh giá cao, trở thành đối tác của hàng loạt dự án quan trọng trong lĩnh vực tài nguyên nước - nước thải, kiến trúc, thiết bị đo lường công nghiệp, quy trình công nghiệp hóa chất, xe hơi, chế biến thực phẩm - đồ uống…

ATZ Solutions anh 3

Giải pháp tự động hóa từ ATZ Solutions sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

Trong tương lai gần, ngoài cung cấp giải pháp tự động hóa, ATZ Solutions kỳ vọng mở rộng phạm vi hoạt động sang các lĩnh vực như lập trình, hệ thống điện, tủ điều khiển, công nghệ quy trình… trong các nhà máy, dự án đa dạng quy mô.

Đại diện công ty chia sẻ: "Các giải pháp của chúng tôi giúp nhiều đơn vị làm việc hiệu quả và an toàn hơn, góp phần khẳng định trí tuệ, năng lực của người Việt. ATZ Solutions hy vọng đạt được thêm thành công trong tương lai, đồng hành với doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên 4.0".

Độc giả tìm hiểu thêm về ATZ Solutions tại website atzsolutions.com.vn, hoặc liên hệ hotline 0902229921 để được hỗ trợ, tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm