Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời đại số

Sự phát triển của môi trường kinh doanh trực tuyến sẽ đem lại nhiều cơ hội cho đơn vị bán hàng nếu biết lựa chọn giải pháp tiếp cận phù hợp.

Đã qua thời “hữu xạ tự nhiên hương”, chuyển đổi kỹ thuật số buộc các doanh nghiệp thay đổi mô hình kinh doanh mà mở rộng quảng bá để thích ứng với thị trường mới. Việc chủ động tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên môi trường trực tuyến là lựa chọn thức thời, giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu.

Lợi ích của ứng dụng công nghệ trong kinh doanh

“Số hoá” loại bỏ các rào cản khoảng cách, thúc đẩy doanh nghiệp và khách hàng kết nối. Sự phát triển của hệ sinh thái sàn thương mại điện tử, mạng xã hội… cũng giúp đơn vị kinh doanh có cơ hội tiếp cận khách hàng bất kể họ ở đâu, vào thời điểm nào trong ngày.

Hình thức tư vấn trực tuyến mang đến kết quả tích cực hơn trong việc duy trì mối quan hệ giữa người bán và người mua. Chính vì thế, việc dành thời gian để thu thập thông tin, phân tích dữ liệu khách hàng trên môi trường Internet sẽ giúp doanh nghiệp triển khai chiến dịch marketing hiệu quả hơn. Quá trình khảo sát, nhận phản hồi, thu gom và phân tích dữ liệu hoàn toàn có thể được vận hành trực tuyến, với mức độ chính xác cao, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa ngân sách và nguồn lực.

BCA Solutions anh 1

Chuyển đổi số giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Việc chuyển đổi kinh doanh kỹ thuật số là cần thiết để tồn tại lâu dài trong một thị trường cạnh tranh. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng sẽ có những khó khăn và trở ngại cần vượt qua.

Một trong những trở ngại lớn nhất với người kinh doanh tại Việt Nam khi chuyển đổi kỹ thuật số là chi phí đầu tư, trả trước vào công nghệ. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy trình này có thể chiếm dụng vốn và thời gian thiết lập trong giai đoạn đầu - thời điểm cần tập trung cho hoạt động phát triển kinh doanh.

Bên cạnh đó, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ tiềm lực tự thực hiện các chiến dịch marketing trực tuyến. Trong khi đó, chuyển số đòi hỏi đội ngũ chuyên môn được đào tạo, có kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực.

Khó khăn trong quản lý vấn đề phá giá và chất lượng sản phẩm cũng là thử thách đáng lưu tâm. Số hoá tạo ra sân chơi cho những ai có đam mê kinh doanh. Mọi người đều có thể tham gia vào sàn thương mại điện tử, bán hàng online. Điều này dẫn đến việc doanh nghiệp phải đối mặt với tình trạng phá giá, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hệ sinh thái thương mại điện tử BCA Solutions

Đáp ứng nhu cầu cấp thiết của việc số hoá hoạt động bán hàng, hệ sinh thái kinh doanh trực tuyến BCA Solutions ra đời, giúp doanh nghiệp Việt áp dụng kỹ thuật số thành công, mang đến hiệu quả và khả năng chuyển đổi cao.

Theo đó, doanh nghiệp tham gia hệ sinh thái này có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng mà không cần qua các công đoạn như tìm đại lý, quản lý hàng tồn kho… Một số đối tác của BCA Solutions đã áp dụng hình thức này và đạt được những bứt phá về doanh thu thời dịch như V Live International, Kuchen, VPharm, STPhar, Puna, Woman Project, Abena...

BCA Solutions anh 2

Phần mềm quản trị giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh.

Với BCA Solutions, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư cho quảng cáo. Các tư vấn viên được cập nhật thường xuyên về sản phẩm, truyền đạt đầy đủ thông tin cho khách hàng và giúp họ dễ dàng ra quyết định, củng cố niềm tin và tạo dựng lòng trung thành ở người dùng. Đây là điểm khiến nhiều doanh nghiệp có sản phẩm mới tìm đến BCA để được giúp đỡ, trong đó không ít đã đạt được mức tăng trưởng tốt.

Hệ thống cũng giúp khắc phục những vấn đề của các kênh phân phối trung gian truyền thống như phá giá, hàng giả, hàng nhái, tồn hàng... Với mô hình sản phẩm đi trực tiếp từ kho của người bán đến tay khách hàng, BCA giải quyết hiệu quả vấn đề của các kênh phân phối trung gian, giúp nhà sản xuất yên tâm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Chính sách đối soát tài chính linh hoạt và nhanh gọn giúp các chủ doanh nghiệp chủ động dòng tiền để tái đầu tư vào sản xuất, kinh doanh. Công ty cũng thường xuyên tổ chức hội thảo chia sẻ các giải pháp nâng cao doanh số và hiệu quả phân phối thông qua nền tảng BCA, kết nối nhà cung cấp và tư vấn viên để phối hợp làm việc hiệu quả.

BCA Solutions - "Hệ sinh thái kinh doanh online cho mọi người"

Địa chỉ: L81-24.OT07 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: infor@bcasolutions.vn | Điện thoại: 0898341234

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm