Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PiTiCook - mì gói cho cuộc sống hiện đại

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người tìm kiếm những bữa ăn tiện lợi, đơn giản. Mì PiTiCook là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngon, rẻ, cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động.

Giữa thị trường mì ăn liền của nhiều “ông lớn” và sự xuất hiện của các nhân tố mới, PiTiCook vẫn giữ vị thế khi có mặt tại nhiều chuỗi siêu thị (như Vinmart, BRG, Lan Chi…), cửa hàng tiện lợi đến các đại lý bán lẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm của hãng còn lấn sân sang thị trường quốc tế như Mỹ, Australia, Canada, Singapore và Malaysia.

Hương vị đậm đà, phong phú

Chị Phương (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mua thử mì PiTiCook ở siêu thị vì thấy bao bì bắt mắt và 3 hương vị phong phú, giá thành cũng hợp lý. Mì ăn ngon, các cháu nhà tôi rất thích và thường muốn ăn mì cho bữa sáng”.

Mì PiTiCook có 3 vị là sườn heo tỏi phi, tôm chua cay và hải sản sa tế. Với công thức riêng, sợi mì giữ trọn vị dai ngon cùng nước dùng đậm đà. Vị sườn heo tỏi phi có sợi mì giòn dai, kết hợp hương thơm của tỏi phi và vị ngọt thanh của sườn heo. Trong khi đó, tôm chua cay là hương vị mì ăn liền yêu thích của nhiều người Việt. Với phiên bản chua cay của PiTiCook, người dùng được trải nghiệm sợi mì dai ngon với nước súp chua thanh, cay nồng vị ớt, đậm đà vị tôm kích thích mọi giác quan.

PiTiCook hương vị hải sản sa tế lại là một trải nghiệm thú vị khác. Mì được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, bổ sung vi chất kẽm, sắt, tinh bột khoai mì… cho sợi mì dai thơm và vàng tự nhiên. Bên cạnh đó, nước súp hải sản đặc trưng tổng hợp từ tôm, nghêu, tiêu, ớt, cà ri và hành lá sấy… tạo nên một phiên bản mì đặc biệt với hương vị khó quên.

Công nghệ sản xuất chuẩn chất lượng

Sản xuất theo công nghệ Thái Lan, mì PiTiCook được làm từ hạt lúa mì nhập khẩu Australia, tạo nên chất mì giòn dai, độc đáo. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm ISO, HACCP dành cho xuất khẩu. Mì PiTiCook sử dụng dầu chiên thực vật cao cấp cùng công nghệ phun sương giúp sợi mì không bị ngập trong dầu, tốt cho sức khỏe.

PiTiCook mi goi anh 3

Mì PiTiCook hương vị hải sản sa tế.

Với thành phần tự nhiên kết hợp cùng gói gia vị đậm đà, mì PiTiCook cung cấp 254,5 Kcal/gói, giúp người dùng có bữa ăn tiện lợi, nhanh chóng và đầy đủ năng lượng hoạt động cho ngày dài. Sản phẩm không chứa chất bảo quản và an toàn khi sử dụng. Chỉ mất 3 phút với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể thưởng thức món mì PiTiCook thơm ngon, không tốn nhiều thời gian những lúc bận rộn.

Thiết kế bao bì bắt mắt, nguyên liệu tự nhiên cùng hương vị đậm đà, đa dạng giúp mì PiTiCook được nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm Việt Nam với chất lượng cao đáp ứng nhu cầu bữa ăn nhanh gọn, tiện lợi và cung cấp năng lượng thiết yếu trong cuộc sống hiện đại.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm